Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พล.ต.จตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก. ปัตตานี สั่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ หลังพลเมืองดีสามารถถ่ายคลิปก่อนเกิด เผยขอเวลา 2 วันจะออกหมายจับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 61 ช่วงเวลา 19.00 น. เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในอ.ยะรัง จ.ปัตตานี ซึ่งมีพลเมืองดีสามารถโทรศัพท์มือถือถ่ายวีดีโอบันทึกภาพตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งในวิดีโอปรากฏภาพชายต้องสงสัยปิดหน้าตาเดินข้ามฝากถนนนำระเบิดไปวาง จากนั้นได้เดินออกไปขึ้นรถอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ผู้ที่อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อตกใจวิ่งหนี และมีผู้นำโทรศัพท์มาถ่ายไว้และคอยตระโกนบอกให้ผู้ที่เข้าไกลระวังก่อนที่จะมีการระเบิดเกิดขึ้น ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความตกใจของผู้ที่ร่วมในเหตุการณ์

ล่าสุดวันนี้ 26 พ.ค. 61 ด้าน พล.ต.จตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก. ปัตตานี เปิดเผยว่าได้รับคลิปดังกล่าวแล้วเมื่อเช้านี้ ขั้นต้นได้ให้ชุดคลี่คลายคดีลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่ม โดยทราบว่าภาพถ่ายจากพลเมืองดีนั้นถ่ายได้หลังจากที่มีคนตระโกนว่ามีระเบิดอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม บริเวณร้านสะดวกซื้อก่อนจะมีการระเบิดเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการหารายระเอียดจากกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงหาแบะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุเพิ่มเติม

จากรายงานขั้นต้นทราบว่าเป็นคนร้ายลักษณะรูปพรรณขาวสูง ปิดหน้าตาเหลือเพียงดวงตา ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างให้รายระเอือดว่าดูจากลักษณะการแต่งตัวตั้งแต่ต้นแล้วว่าการปิดหน้าตา ใช้ผ้าคลุมหัวนั้นจะต้องเป็นลักษณะของคนร้าย แต่ต้องรอให้ผลการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งผลการตรวจกล้องวงจรปิดเพิ่ม

ส่วนความคืบหน้าคดีของทั้ง 2 เหตุการณ์ตั้งแต่เหตุวางวัตถุต้องสงสัยป่วนกว่า 10 จุด คืนวันที่ 20 พ.ค. 61 และเหตุลอบวางระเปิดตู้เอทีเอ็ม เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค.61 ที่ผ่านมานั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน ทั้งนี้ทางการขอเวลา 2 วัน จึงจะสามารถออกหมายจับบุคคลบางส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับทั้ง 2 เหตุ แต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดได้มากในตอนนี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  ด่วน วางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ปัตตานี ! ชาวบ้านถูกยิงบาดเจ็บ นราธิวาส

คุมตัวสอบเข้ม! ผู้ต้องสงสัย 1 ราย ระเบิดตู้เอทีเอ็ม 10 จุดปัตตานี

คืบหน้าป่วนใต้ ! บึ้มตู้เอทีเอ็ม 10 จุดปัตตานี จนท.กู้ระเบิดเพิ่ม 1 ลูก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า