Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- จากเหตุรถทัวร์มรณะ 18 ศพ ล่าสุดผู้ช่วยคนขับรถทัวร์มรณะ เดินทางเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ ยันไม่ได้เป็นคนขับช่วงเกิดอุบัติเหตุ และไม่ทราบว่าคนขับรถมีพฤติการณ์เสพยาบ้า อ้างไม่ได้สนิทกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (30 มี.ค. 61) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ รองผู้กํากับการสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์พันตำรวจโทสุเทพ ภูกัณหา และพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ทำการสอบสวนนายสุริยนต์ นาคปัญญา ผู้ช่วยคนขับรถทัวร์ที่เกิดอุบัติเหตุที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 61 ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 18 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวน 31 ราย

นายสุริยนต์ เล่าว่า เขาไปในฐานะเป็นเด็กรถและเป็นผู้ช่วยคนขับ โดยได้ช่วยขับในระยะทางสั้นๆ เท่านั้น ไม่ได้ขับขึ้นเขาและลงเขา ซึ่งขากลับได้ขับออกมาจากทาง จ.ระยอง ถึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี นายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับก็ได้กลับมาขับรถ ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุ อยู่ที่ประตูห้องน้ำขั้นล่าง ไม่พบสิ่งใดผิดปกติได้ยินเสียงเพียงว่า รถเสียการทรงตัว ตนจึงรีบหาที่หลบ พอเกิดเหตุตนก็ได้อาศัยความมืดหลบหนีไปเพราะกลัวความผิด และคิดอะไรไม่ออก

หลังเกิดเหตุ และทราบข่าวจึงอยากขอติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อมาให้ปากคำเป็นพยานในคดีนี้ และขอยืนยันว่าในช่วงเกิดเหตุ ไม่ได้ขับ และไม่ทราบมาก่อนว่า นายกฤษณะ คนขับจะมีพฤติการณ์เสพยาบ้า โดยเขากับนายกฤษณะก็ไม่ได้สนิทกันมาก เมื่อมีงานถึงจะโทรหา ซึ่งเขาได้ค่าจ้างวันละ 500 บาท ส่วนนายกฤษณะได้ค่าจ้างวันละ 600 บาท

ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบตามข้อมูลที่ทางตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ ส่งมาให้ทำการสอบสวน ซึ่งหลังจากสอบสวนเสร็จก็จะให้นายสุริยนต์ นาคปัญญา กลับบ้าน และจะได้ส่งข้อมูลในการสอบปากคำในครั้งนี้กลับไปประกอบสำนวนในคดีต่อไป

จากกรณีรถทัวร์เช่าเหมา ของบริษัท กันเองทัวร์ เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนแผงสินค้าต้นไม้ริมทาง และพลิกคว่ำบริเวณทางหลวงหมายเลข 304 ตอน (กบินทร์บุรี-ปักธงชัย) บริเวณโค้งมะกรูดหวาน บ้านห้วยเค็ม ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ทำให้ผู้โดยสารชีวิต 18 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวญาติพี่น้องกัน เป็นชาว ต.ห้วยโพธิ์ และ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดยบรรดาญาติพี่น้องได้ทำพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตไปแล้วทั้ง 18 ราย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งบริษัทประกันภัยได้ให้ความช่วยเหลือไปแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า