Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

(แฟ้มภาพ)

ประเด็นคือ – หลังการเสียชีวิตของ ผู้เฒ่าวัย 106 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เคยลุกขึ้นมาฟ้องเรียกคืนทรัพย์สินจากลูกชาย จนชนะคดี ฝ่ายลูกที่เคยได้รับมรดกยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ร้องขอให้ตำรวจส่งศพไปผ่าพิสูจน์

วันนี้ ( 2 ม.ค. 61 ) หลังเกิดข้อพิพาทเรื่องมรดกที่ นายปลอด รักษาสัตย์ ผู้เฒ่าวัย 106 ปี ฟ้องเรียกคืนทรัพย์สินที่ยกให้ลูกชาย เนื่องจากไม่มาดูแลตามที่ตกลงกันไว้ จนกระทั่งศาลมีคำพิพากษาให้ลูกชายคืนที่ดินซึ่งเป็นสวนยางพารา จำนวน 2 แปลงนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า  ช่วงเย็นวานนี้ (1 ม.ค. 61) นางอรพรรณ รักษาสัตย์ ลูกสะใภ้ที่ดูแลนายปลอด ได้แจ้งกับตำรวจ สภ.ทุ่งสงว่า นายปลอด ได้เสียชีวิตลงแล้วภายในห้องนอน ของบ้านเลขที่ 30 หมู่ 10 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจากการตรวจสอบเยบื้องต้นของ ร.ต.อ.สุริยา คงอินทร์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ไม่พบร่องรอยของการทำร้ายแต่อย่างใด

ร่างของนายปลอด รักษาสัตย์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน (1 ม.ค. 61)

ทั้งนี้ นายปลอด พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับ นายประเสริฐ และ นางอรพรรณ ลูกชายและลูกสะใภ้ โดยมีนางอรพรรณเป็นผู้ดูแล นายปลอดมาตลอด

นายชินกุณ รักวรกิจภาคิน ชื่อสกุลเดิม นายปลอบ รักษาสัตย์ ลูกชายผู้เฒ่าวัย 106 ปี

ด้าน นายชินกุณ รักวรกิจภาคิน หรือ นายปลอบ ( นามสกุลเดิม รักษาสัตย์)  ลูกชายอีกคนของ “นายปลอด” ซึ่งถูกศาลสั่งให้คืนที่ดินสวนยางพารา จำนวน 2 แปลงให้กับพ่อนั้น ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และร้องขอให้มีการผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตให้ชัดเจน เนื่องจากที่ผ่านมา นายปลอดอยู่ในความดูแลของนางอรพรรณ เพียงผู้เดียว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จึงส่งศพของนายปลอด ไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ มอ.หาดใหญ่ ให้ผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตให้ชัดเจนต่อไป

(ชมคลิปข่าวย้อนหลัง)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า