Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจคุมตัวฝากขัง 3 นักศึกษา ปวส.ปี 2 ร่วมกันวางแผนก่อเหตุปล้นทรัพย์รุ่นพี่ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาทำทีนั่งรถมากับผู้เสียหาย สารภาพก่อเหตุเพราะแค้นส่วนตัว ไม่ได้หวังทรัพย์สิน

วันที่ 24 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี 2 วัยรุ่น ก่อเหตุชิงทรัพย์ นายถิรวุฒิ อรรถประดิษฐ์ อายุ 21 ปี กับ นายวศิน เครือตา อายุ 26 ปี ที่นั่งอยู่ภายในรถเก๋ง โดยถูก 2 วัยรุ่น ใช้ปืนข่มขู่และได้ทรัพย์สินไปทั้งนาฬิกา โทรศัพท์ สร้อยทองคำ รวมเป็นเงินกว่า 50,000 บาท โดยภายหลังหนึ่งในผู้เสียหาย คือ นายถิรวุฒิ รับสารภาพว่าเป็นคนวางแผนกับเพื่อนอีก 2 คน มาก่อเหตุชิงทรัพย์ นายวศิน เนื่องจากคับแค้นใจที่ นายวศิน ชอบโยนความผิดให้ตลอดเวลา ทำให้ตนเองต้องไปชดใช้หนี้ให้หลายครั้ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว นายอุเทน หรือ มอส ยังวิเชียร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/1891 หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายวชิระ หรือ โอ สุขสันต์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/38 ซอยรัตนาธิเบศร์ 4 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี และ นายถิรวุฒิ หรือ นนท์ อรรถประดิษฐ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/5 หมู่ 10 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษา ปวส.ปี 2 เทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน และยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี เหตุเกิดภายในซอยไทยยานนท์ 17 หมู่ 8 ถนนสนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อนดำเนินคดี

ในระหว่างควบคุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีสีหน้าอิดโรย พร้อมทั้งบอกว่าอยู่ในห้องควบคุมตัวไม่ค่อยสบาย เข็ดแล้ว และเหตุครั้งนี้พวกตนคาดไม่ถึงว่าจะเป็นแบบนี้ จะไม่ทำอีกแล้ว เนื่องจากถูกควบคุมตัวที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังถูกจับกุมตัวได้ โดยผู้ปกครองของทั้ง 3 คน ไม่ได้ยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด ผู้ปกครองได้แต่เดินทางมาเยี่ยมโดยนำอาหารและน้ำมาส่งให้เท่านั้น ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการส่งตัวฝากขังแล้ว คาดว่าผู้ปกครองจะทำเรื่องขอประกันตัวต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า