Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจคุมตัวหนุ่มอดีตผู้ช่วยบุรุษพยาบาล มาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดี “อำพรางศพ” นางสาวพัฒราภรณ์ แฟนสาวผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัด เสียชีวิตภายในแมนชั่น ย่านลาดพร้าว พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์มีอัตราโทษสูง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (15 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้ควบคุมตัว นายวิโรจน์ สุขเมือง อดีตผู้ช่วยบุรุษพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย ออกจาก สน. เพื่อมาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นฯ” พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์มีอัตราโทษสูง และผู้ต้องหามีพฤติการหลบหนี เกรงว่าหากได้รับการประกันตัวแล้วผู้ต้องหาจะหลบหนี หลังก่อเหตุฆ่าบีบคอ นางสาวพัฒราภรณ์ แต่งเนตร อายุ 20 ปี แฟนสาวผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัดโรงพยาบาลเวชธานี เสียชีวิตภายในแมนชั่น ย่านลาดพร้าว เมื่อ 30 มี.ค.61

สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน. โชคชัย ร่วมกับ ตำรวจสุโขทัย ได้ทำการจับกุมตัว นายวิโรจน์ ได้เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธว่า วันเกิดเหตุได้ไปหาแฟนสาวเพื่อขอคืนดี แต่แฟนไม่ยอม จึงได้บังคับให้แฟนสาวดื่มยาฆ่าหญ้าที่ตนเตรียมมา แต่แฟนดื่มไปนิดเดียว ก่อนใช้มือบีบคอแฟนสาวแต่แฟนสาวไม่ตาย แถมพูดว่าไม่มีวันคืนดีได้อีกแล้ว  ตนจึงดื่มยาฆ่าหญ้าหวังฆ่าตัวตายไปด้วยกัน ก่อนขับรถกลับสุโขทัย แต่แค่ท้องเสียตลอดทางเท่านั้น วันรุ่งขึ้นมาทราบข่าวว่าแฟนตาย จึงเขียนจดหมายหาพ่อแม่แฟนสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งตอนนั้นเข้าใจว่าแฟนตายจากการดื่มยาฆ่าหญ้า

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยืนยันว่าคดีนี้คำให้การของผู้ต้องหามีความขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง อีกทั้งผลการชันสูตรศพพบเสียชีวิตจากระบบหัวใจล้มเหลว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า