Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจ สน.บางซื่อ ยื่นขออำนาจศาลฝากขัง “เจ๊ดา” คดีจ้างวานสาดพริกป่นผสมน้ำใส่หญิงสาว กลางสี่เเยกไฟเเดง ขณะที่สามีตำรวจเตรียมหลักทรัพย์ 3 แสนบาท ขอยื่นประกัน

วันที่ 17 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ถูก น.ส.นิภาพร สมุทรคีรี ขี่รถจักรยานยนต์สาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะจอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกไฟแดงปากทางเข้าศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถจับกุม น.ส.นิภาพร ได้และให้การซัดทอดว่า “เจ๊ดา” เป็นคนจ้างวาน เหตุเกิดท้องที่ สน.บางซื่อ ต่อมา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นางแสงอรุณ ประทุมพวง หรือ “เจ๊ดา” ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตกเป็นกระแสข่าวว่าเป็นผู้จ้างวานให้ไปสาดพริกใส่ผู้เสียหาย โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวน ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาและพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนปล่อยตัวกลับไป เนื่องจาก “เจ๊ดา” เดินทางมาแสดงตัวเพื่อมามอบตัวเอง พร้อมนัดฝากขัง เจ๊ดา ในช่วงเช้าของวันที่ 17 พ.ย. เวลา 09.00 น.

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เมื่อถึงเวลานัดหมาย นางแสงอรุณ ประทุมพวง หรือ “เจ๊ดา” กับ ร้อยตำรวจตรี สมปอง ศรีแก้วพันธ์ สามี ได้เดินทางมายังศาล พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท เพื่อยื่นขอประกันปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล ส่วนทางพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ก็ได้เดินทางมายื่นขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-28 พฤศจิกายน 2561 ในข้อหา “ร่วมกันพยายามชิงทรัพย์” หลัง นางแสงอรุณ แอบย่องเงียบเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยไม่คัดค้านการประกันตัว ให้ขึ้นอยู่ในดุลพินิจของศาล

ด้าน พันตำรวจเอกวิรดล ทับทิมดี ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ เจ๊ดา เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน แต่ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีความรู้จักกับ นางวาสนา ผู้เสียหาย หรือ เจ๊ซ้ง ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นคนบงการต้นเรื่องหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า