Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จนท.ระดมกำลังค้นบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก พบศพเพิ่มอีก 1 ศพ ถูกฆาตกรรมถ่วงน้ำ โดยนักประดาน้ำใช้เวลานานกว่า 3 ชม.นำชิ้นส่วนซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา เสื้อผ้า ผ้าห่ม และดับเบิลเหล็กพันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจ

วันที่ 17 ม.ค.2563 ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงสายวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจบุกบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค จับกุมนายอภิชัย หรือไอซ์  อายุ40 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ใส่หีบจนเสียชีวิต ก่อนเรียกนายเฉลิมชล อายุ 51 ปี ไปช่วยนำศพไปฝังดินในพงหญ้าหลังบ้าน ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (16 ม.ค.) พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. ประสานนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง แพทย์เวชนิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจค้นบึงน้ำพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ที่หลังบ้านของนายอภิชัย เนื่องจากได้รับแจ้งจากพยานว่ามีศพอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ ผลการตรวจค้นราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกถูกเหล็กรูปวงกลมน้ำหนักราวร้อยกิโลกรัม ทับไว้เพื่อไม่ให้ลอยขึ้นมา พบชิ้นส่วนซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา เสื้อผ้า ผ้าห่ม และดับเบิลเหล็กพันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจ

พ.ต.อ.จิรกฤต เปิดเผยว่า จากการสอบพยานที่เป็นเพื่อนร่วมเสพยากับนายอภิชัย ระบุว่าได้นำศพหญิงสาวมาทิ้งบ่อปลาข้างบ้าน 2 ศพ และฝังดินอีก 1 ศพ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ควานหากระทั่งวันนี้พบศพเพิ่มอีก 1 ศพถูกถ่วงไว้ในบ่อน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เพื่อดูว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากเชื่อว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วเป็นปี

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ตำรวจได้ขอหมายค้นจากศาลแขวงบางบอน และได้ทำการเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ โดยได้ประสานนักประดาน้ำ เข้าตรวจสอบ ค้นหาผู้เสียชีวิตภายในบ่อน้ำใกล้บ้านของนายอภิชัย ฯ ซึ่งพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเข้าตรวจสอบ และได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือผู้ใด

รองโฆษก ตร. กล่าวด้วยว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหา และพยานที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งในส่วนของตัวผู้ต้องหานั้นขณะนี้ ทางสน.เพชรเกษม ได้ฝากขังอยู่ที่ศาลอาญา ธนบุรี และในวันพรุ่งนี้ 17 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 10.00 น. จนท. ตร. กก.ดส. จะทำการขอหมายค้นจากศาลแขวงบางบอน อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเข้าค้นหาผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ที่คาดว่ามีอีก1ราย จากการสอบปากคำพยานและผู้ต้องหา โดยพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำและกำชับเรื่องการป้องกันอาชญากรรมของทุกกองบัญชาการในทุกพื้นที่ ไม่ให้มีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้น โดยให้มีมาตรการเพิ่มความเข้มในการออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง จุดล่อแหลมและดำเนินการสืบสวนสอบสวนในทุกคดี ด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว เป็นธรรม ตามหลักกฎหมาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า