Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ล่าสุดพบแล้ว เด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกปล่อยทิ้งที่ จ.ชัยนาท หลังคนร้ายก่อเหตุบุกยิงเจ้าของร้านนวดและลูกสาวดับคาดร้าน ใน อ.กบินทร์บุรี

จากกรณีที่มีคนร้ายบุกยิง น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 43  ปี  และ นางวรีรัตน์ อายุ 61 ปี  จนเสียชีวิตทั้งคู่ ภายในร้าน นวดแผนไทย  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 เม.ย. 62 นั้น

วันนี้ (22 เม.ย.62)  เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ ตันสกุล  ร.ต.อ.สุมิตร  อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้สอบสวนนายไตรภพ อายุ 22  ปี  ลูกชายนายพงษ์ยศและนางวรีรัตน์ ผู้ตาย ได้ให้การว่า  ตนเองได้โทรศัพท์คุยอยู่แม่คือ นางวรีรัตน์ (ผู้เสียชีวิต) ตั้งแต่บ่ายโมงยังพูดคุยกันอยู่  และต่อมาในช่วง  2  ทุ่มไม่สามารถติดต่อแม่ได้ พยายามโทรหาอยู่หลายครั้ง จนเที่ยงคืน จึงโทรหาพ่อให้ไปดูแม่ที่ร้าน เมื่อพ่อไปถึงก็พบแม่และพี่สาวถูกยิง ตนเองก็แน่ใจว่าคนร้าย คือ นายทอง สามีของพี่สาว น.ส.ปิยะนันท์ (ผู้เสียชีวิต)  เพราะเคยขู่ว่าถ้า น.ส.ปิยะนันท์ ไม่คืนดีด้วยก็จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว  โดยแม่และพี่สาวเคยได้เข้ามาแจ้งความพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล  ผก.สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยว่า  ขณะนี้ได้พบตัวเด็กชายวัย 6 ขวบที่หายไปจากที่เกิดเหตุแล้ว โดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์เก๋งสีเขียว ที่ขับหลบหนี ไปจอดไว้ที่หน้าวัดพับนา   เมื่อเวลา 4.00  น. แล้วให้เด็กชายวัย 6 ขวบ เดินเข้าไปหาพี่สาวต่างบิดาอายุ 18 ปี ที่ ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.หันคา จ.ชัยนาท  ขณะนี้ เด็กปลอดภัยแล้ว  ซึ่งอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองและญาติ  แต่เนื่องจากบริเวณลำตัวของเด็กมีบาดแผล  ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร  ทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหันคา  เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลเบื้องต้น

พ.ต.ท.จำนง ประสพสุขมั่งดี  สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางเข้าตรวจสอบรถเก๋งสีขาวที่ใช้ก่อเหตุและหลบหนี จนถูกทิ้งไว้หน้าวัดพับนา เบื้องต้น  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบคราบเลือดที่เบาะนั่งคนขับเป็นจำนวนมาก  ซึ่งต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  ตรวจสอบว่า เป็นของใครบ้าง

จากนั้น  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชันนาท  ได้ออกติดตามไล่ล่าตัว  นายทอง อายุ 51  ปี ผู้ก่อเหตุ หลังจากขับรถเก๋งสีขาวคันที่ก่อเหตุไปทิ้งแล้ว  มีคนขับรถปิกอัพพาหลบหนีไป  ซึ่งทางตำรวจคาดว่า  จะได้ตัว นายทอง อายุ 51  ปี ผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้

จากการสอบสวน น.ส.กันยา อายุ 27 ปี  ลูกสาวของ น.ส.ปิยะนันท์ (ผู้เสียชีวิต) เผยว่า เมื่อต้นเดือนมีนาคม นายทองมาขอคืนดีแต่น.ส.ปิยะนันท์ ก็ปฏิเสธ เพราะแกชอบกินเหล้า เวลาเมาก็ชอบด่าทอ และไล่ออกจากบ้านตลอดเวลา น.ส.ปิยะนันท์จึงไม่อยากกลับไป เพราะน.ส.ปิยะนันท์ก็เคยให้อภัยมาแล้วครั้งหนึ่ง

น.ส.ปิยะนันท์ จึงตัดสินใจกลับมาอยู่กับแม่ (คือ นางวรีรัตน์ ผู้เสียชีวิต) จนนายทอง (ผู้ก่อเหตุ) คงคิดว่าน.ส.ปิยะนันท์ จะมีคนใหม่ เลยพยายามตามตื้อ แต่น.ส.ปิยะนันท์ ก็ปฏิเสธมาโดยตลอด เขาเลยขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว

หลังจากนั้นน.ส.ปิยะนันท์ ก็บอกว่า บล็อกนายทองไปแล้ว ทั้งเฟส ทั้งไลน์และเบอร์  เพื่อที่จะได้ไม่ต้องติดต่อกัน เพราะรำคาญ  จนกระทั่งมาทราบเมื่อคืน ว่าน.ส.ปิยะนันท์ ผู้เป็นแม่ เสียชีวิตแล้ว ก็เลยมั่นใจเลยว่าเป็นนายทอง  เพราะก่อนหน้านี้ก็ให้ได้ไปแจ้งความไว้ เมื่อวันที่ 10  เม.ย. 62  ว่าถูกขู่ฆ่า

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า