Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจน้ำออกค้นหาชาวประมงพื้นบ้านที่ถูกคลื่นซัด เรือล่มกลางทะเลสาบสงขลา รอดชีวิต 3 คน และสูญหาย 1 คน ล่าสุดพบศพแล้ว อยู่ห่างจากฝั่ง ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา ราว 1 กม.

วันที่ 13 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุการณ์เรือประมงหางยาว ซึ่งเป็นเรือประมงพื้นบ้านล่มในทะเลสาบสงขลา ห่างจากฝั่งเกาะยอประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) ขณะที่ 4 ชีวิต ซึ่งเป็นพ่อแม่ลูก 3 คน และเพื่อนบ้านอีก 1 คน ออกไปวางลอบดักปูและเกิดคลื่นแรงซัดเรือจนล่มทำให้ นางกุหลาบ คงทอง อายุ 50 ปี ถูกคลื่นซัดจมน้ำเสียชีวิต ส่วนอีก 3 คนรอดมาได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกค้นหาร่างจนถึงเที่ยงคืนเมื่อคืนนี้ ก็ยังไม่พบ

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (13 ก.ย.) ตำรวจน้ำสงขลาพร้อมด้วย นายไพศาล เจริญรุ่ง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่รอดชีวิตได้ออกไปค้นหาร่างของ นางกุหลาบ อีกครั้งบริเวณจุดที่เรือจมก็พบร่างของ นางกุหลาบ ที่เสียชีวิตจมอยู่ในน้ำ ซึ่งติดกับเรือที่จม เนื่องจากขณะเกิดเหตุ นายไพศาล ได้ใช้เชือกผูกข้อมือ นางกุหลาบ ติดไว้กับเรือเพื่อไม่ให้ถูกคลื่นซัดไปไกล เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างกลับขึ้นฝั่งที่บริเวณวัดเขาบ่อ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา ซึ่งเป็นจุดที่ใกล้ที่สุดและให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สำหรับเหตุการณ์เรือล่มที่เกิดขึ้น นายประวิทย์ คงทอง, นางกุหลาบ คงทอง สองสามีภรรยา พร้อมด้วย ด.ญ. วัย 5 ขวบ และ นายไพศาล เจริญรุ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ได้พากันออกไปวางลอบดักปูกลางทะเลสาบสงขลาตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ แต่ได้เกิดพายุฝนและลมกระโชกแรงทำให้คลื่นซัดเข้าทางท้ายเรือจนพลิกคว่ำ นายไพศาล ซึ่งว่ายน้ำแข็งที่สุด ได้ช่วยพ่อและลูกสาวเอาไว้ได้ทัน ส่วนแม่จมน้ำเสียชีวิต และมีชาวประมงที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยนำขึ้นฝั่ง ส่วนร่างของ นางกุหลาบ นายไพศาล ได้ผูกติดไว้กับหัวเรือที่จม แต่เมื่อคืนนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปค้นหา แต่ก็ไม่พบ เพราะเรือจมอยู่ในน้ำ ประกอบกับคลื่นแรง และความมืดทำให้ค้นหาไม่เจอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลื่นแรง! ซัดเรือประมงล่ม ในทะเลสาบสงขลา พ่อ-ลูกรอด แม่จมน้ำดับ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า