Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พล.อ.ธนะศักดิ์ ไม่หนักใจมาคุมพศ. สางทุจริตเงินทอนวัด และวันที่ 1 ต.ค.นี้ เตรียมมอบงานให้พ.ต.ท.พงศ์พร หลังได้คืนตำแหน่ง ผอ.พศ.

เมื่อวานนี้ (28 ก.ย. 60)พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ที่เพิ่งได้รับมอบหมายจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้กำกับดูแล สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หรือ พศ. แทนนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า ไม่หนักใจที่ต้องเข้าไปกำกับ พศ. เพราะที่ผ่านมา ก็ดูแลงานกรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม ต้องประสานการทำงานกับ พศ.อยู่แล้ว

พล.อ.ธนะศักดิ์ ยังกล่าวถึงการมอบหมายงานให้ พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมเสน่ห์ ผอ.พศ.ว่า ต้องรอให้เข้ามารับหน้าที่อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ จากนั้นจะว่าไปตามขั้นตอนการทำงานตามลำดับ แต่ยังไม่กำหนดวันที่จะพูดคุยกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามคิดว่าการมาดูแล พศ.ที่กำลังมีหลายปัญหาเป็น “เผือกร้อน” หรือไม่ พล.อ.ธนะศักดิ์ ตอบว่า เป็นข้าราชการการเมือง เมื่อนายมอบก็ต้องรับและคิดว่าน่าจะทำได้ เพราะไม่ใช่ว่าตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ที่ผ่านมาได้คุยกับนายออมสิน ซึ่งเป็นคนเก่งและแก้ปัญหามาตลอด จากนี้จะนำงานต่างๆ มาเชื่อมโยงการทำงานกัน คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

ส่วนที่จะยังตรวจสอบทุจริตเงินงบประมาณสนับสนุนบูรณปฏิสังขรณ์วัด หรือ เงินทอนวัดหรือไม่ พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวว่า  ทุกคนทำอยู่แล้วปัญหาทุกที่มีหมด ถ้าเราไปแก้ก็ไม่เป็นปัญหาและทุกคนต้องช่วยกันแก้ไข เพื่อให้งานสำเร็จและเชื่อว่าทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดี

 

ขอบคุณภาพ thaigov.go.th

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า