Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว


ประเด็นคือ – พ่อแม่ “น้องออย” ภรรยานายซีมอน ผู้ต้องหาฆ่าอดีตตำรวจอิสราเอลโบกปูน ลงพื้นที่ค้นหาศพ พื้นที่ สภ.บางกรวย เชื่อลูกถูกฆ่าโบกปูนเช่นกัน

วันที่ 27 ก.ย. 60 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายอนันต์ แสงอุไร อายุ 63 ปี นางนภา ทิมเย็น อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.นันทิยา แสงอุไร อายุ 37 ปี หรือน้องออย ภรรยานายซีมอน ผู้ต้องหาฆ่าอดีตตำรวจอิสราเอลโบกปูน พร้อมญาติและนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.แดนไทย ปลั่งดี ผกก.สภ.บางกรวย เพื่อประชุมวางแผนลงพื้นที่ตรวจค้นในบริเวณใกล้เคียงบ้านที่น้องออยเคยพักอาศัยก่อนหายตัวไป

โดยทั้งหมดมีการวางจุดต้องสงสัยว่าจะมีการอำพรางศพไว้ 10 จุด แต่วันนี้สามารถลงพื้นที่ได้เพียง 1 จุด โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและกำลังตำรวจ สภ.บางกรวย ร่วมตรวจสอบ

สำหรับจุดที่เข้าค้นหาเป็นป่ารก เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ เดิมมีสภาพเป็นร่องสวนและคันนา ปัจจุบันเป็นป่ากระถินและป่ากก อยู่บริเวณหลังบ้านเช่าของนายซีมอน บินตัน ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพและก่ออิฐโบกปูนอดีตนายตำรวจอิสราเอล ในตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

โดย นางสาวนภา ทิมเย็น แม่ของ น.ส.นันทิยา แสงอุไร หรือน้องออย รวมถึงญาติ ได้ร่วมกับตำรวจ หน่วยกู้ภัยประมาณ 50 คน กระจายกำลังค้นหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดหญ้าเพื่อเปิดทาง เพราะจุดที่ค้นหาเป็นป่ารก

บริเวณนี้ยังเป็นจุดที่พ่อและแม่ของน้องออยเคยมาขุดเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่น้องออยขาดการติดต่อไปประมาณ 2 ปี เนื่องจากครอบครัวเชื่อว่าศพของน้องออยอาจถูกฝังอำพรางตามคำบอกเล่าของร่างทรง แต่ก็ไม่พบ

นายซีมอน บินตัน สามีน้องออย และผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ก่ออิฐโบกปูนอดีตนายตำรวจอิสราเอล

ขณะเดียวกันญาติยังเชื่อว่าศพของน้องออยอาจจะถูกอำพรางอยู่ภายในบ้านเช่าที่นายซีมอนเคยอาศัยอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่เคยเข้าไปตรวจสอบรอบบริเวณบ้านแล้ว เหลือแต่ภายในบ้าน ที่หากน้องออยถูกฆ่าก็อาจมีการหั่นศพโบกปูนฝังอำพรางได้ แต่ยังติดปัญหากับเจ้าของบ้านเช่า เพราะหากมีการทุบบ้านก็ต้องเสียค่าใช้จ่าย

พ.ต.อ.แดนไทย ปลั่งดี ผกก.สภ.บางกรวย

นอกจากนี้ จุดที่ญาติต้องการให้เจ้าหน้าที่ค้นหายังรวมถึงแหล่งน้ำหรือแม่น้ำในพื้นที่ มีอีกประมาณ 9 จุด ในรัศมี 5 กิโลเมตร จากบ้านเช่า เพราะนายซีมอนเคยมีพฤติกรรมอำพรางศพในลักษณะนี้มาก่อน โดยวันนี้หลังลงพื้นที่นานเกือบ 3 ชม. ปรากฏว่ายังไม่พบร่องรอยศพของน้องออย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทีมค้นหาจะลงพื้นที่ในจุดอื่นๆ อีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า