Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พ่อ ผอ. อ้อย ความดันพุ่งสูงเป็นลมฟุบคาบ้าน ญาติต้องพากันหามส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยเป็นโรคความดันสูงอยู่แล้ว เมื่อเครียดและพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เป็นลม ขณะที่ ตร.นำชิ้นส่วนกระดูกของ ผอ.อ้อย ไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่กรุงเทพฯ แล้ว

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 24 ต.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และ นางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี พร้อมด้วยญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ได้พากันเดินทางกลับมาถึงบ้านพัก หลังจากที่พากันไปเฝ้าติดตามการค้นหาชิ้นส่วนร่างของ ผอ.อ้อย ที่บริเวณป่าทางขึ้นเนิน 500 บ้านโนนสูง อ.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี มานาน 2 วันติดต่อกัน ซึ่งพ่อแม่และอาของ ผอ.อ้อย ได้ค้นพบร่างของ ผอ.อ้อย เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา

จากการที่ นายบุญเลิศ อายุมากแล้ว อีกทั้งพักผ่อนน้อยรวมทั้งเป็นโรคความดันโลหิตสูงอยู่แล้ว ทำให้นายบุญเลิศเป็นลมล้มฟุบลงบนแคร่ในบ้าน นางแหลมและลูกหลานญาติพี่น้องต้องพากันบีบนวดและเอายาดมมาให้ดมกันอย่างโกลาหล แต่ปรากฏว่าอาการไม่ดีขึ้น ญาติต้องโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่พยาบาลประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลเสาธงชัย  มาตรวจดูอาการอย่างเร่งด่วน หลังจากพยาบาลได้วัดความดันตรวจสอบชีพจรเบื้องต้นแล้วปรากฏว่า ความดันของพ่อ ผอ.อ้อย พุ่งสูงถึง 170 พยาบาลจึงแจ้งให้ญาติพี่น้องนำตัวนายบุญเลิศส่งไปยัง รพ.กันทรลักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาอย่างเร่งด่วนต่อไป

นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนเจริญ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ ซึ่งเป็นอาของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ได้นำเอากระดูกชิ้นส่วนร่างกายของ ผอ.อ้อย ที่ค้นพบในป่าทางขึ้นเนิน 500 ส่งไปกองพิสูจน์หลักฐานและนิติเวชที่กรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว โดยออกเดินทางเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันนี้ คาดว่าจะถึงกรุงเทพฯในวันพรุ่งนี้เช้า จากนั้นไม่น่าจะเกิน 7 วัน ก็จะทราบผลการตรวจว่าเป็นกระดูกชิ้นส่วนร่างกายของ ผอ.อ้อย หรือไม่

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า