Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- รวบบ้ากามทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าเปลือยหญิงมีอายุ ก่อเหตุโชกโชน ฆ่าเสียชีวิต 2 ราย เพราะคดีหมดอายุความจึงไม่ถูกจับกุม ล่าสุดฆ่าหญิงวัย 59 ปี โมโหแย่งที่ตกปลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 พ.ย. 60) พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รรท.ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย จนท.ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ควบคุมตัว นายบุญรอด ชุมปากพิง อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.418/2560 คดีฆ่าผู้อื่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณคลองชลประทาน หมู่ 5 ต.บ้านเกาะ อ.เมืองอุตรดิตถ์

พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจได้รับแจ้งพบนางรัตติกา โต๊ะนิล อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 43 หมู่ 4 ต.บ้านเกาะ เสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทาน โดยสภาพศพเปลือยท่อนร่างและมีกิ่งไม้ทับถมร่างไว้ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียน 1 กข 5469 อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นของผู้ตายจมน้ำในคลองชลฝั่งตรงข้าม ห่างจากผู้ตายประมาณ 15 เมตร  จากการติดตามและสืบสวนของ จนท.ตำรวจ รวบรวมพยานหลักฐาน และสามารถจับกุมนายบุญรอด ชุมปากพิง รับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

ช่วงสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายบุญรอด มีสีหน้านิ่งเฉย พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานลัดเลาะถนนคลองชลประทาน เพื่อจะมาวางข่ายดักปลา มาเจอผู้ตายนั่งตกปลาอยู่ ได้สอบถามว่าอยากวางของขายบริเวณนี้  แต่ผู้ตายไม่อนุญาต จึงเกิดมีปากเสียงกันและแยกย้าย ต่างคนต่างไป

จากนั้นประมาณ 10 นาที จึงย้อนกลับมา พบผู้ตายยังตกปลาริมคลอง ห่างจุดแรกไม่มากนัก ด้วยความโมโห ประกอบกับไม่มีผู้คน จึงผลักผู้ตายตกไปในคลอง แล้วตามไปจับศีรษะกดน้ำหวังให้สลบ เพื่อจะลงมือข่มขืน แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงตัดสินใจลากศพซ่อนไว้พงหญ้า นำกิ่งไม้มาทับถม ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้ผลักลงคลองชลฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเดินทางกลับไปพักบ้านเพื่อนเหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น

พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้นับเป็นเรื่องที่ดี มิเช่นนั้นอาจมีเหยื่อเพิ่มขึ้นอีกหลายราย ซึ่งผู้ต้องหายังรับสารภาพด้วยว่า ตนเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยครั้งนั้นก่อเหตุที่ จ.พิษณุโลก มาได้ไม่ถึง 1 ปี หลังพ้นโทษมาขอพักอาศัยกับเพื่อนที่ ต.บ้านเกาะ มีอาชีพเก็บของเก่าและหาปลาขาย ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุข่มขืนหญิงคนอื่นมาแล้วกว่า 6 ครั้ง โดยจะเลือกเหยื่ออายุ 50-60 ปี เพราะมีความชื่นชอบหญิงที่อายุมากกว่า เสียชีวิต 2 ราย แต่คดีความหมดอายุจึงไม่ถูกจับกุม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า