Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว (4 ม.ค.61)

ประเด็นคือ – ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก ชี้แจงประชาชน กรณีถ่ายภาพกับผู้ต้องหา “เสก โลโซ” ยืนยันไม่ใช่การสังสรรค์ แต่เป็นการเปิดให้บุคคลที่นักร้องดังเคารพเข้าเยี่ยมและถ่ายภาพ เพื่อยืนยันว่า จะกลับตัวเป็นคนดี

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ชี้แจงกรณี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัวเป็นภาพถ่ายกับตนในลักษณะมีความสนิทสนมว่า ที่เกิดเหตุคือ โซฟาในห้องสืบสวน ของ สน.คันนายาว หลังการจับกุม เสก และเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ของวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล ซึ่งเคยพา เสกไปบำบัดยาเสพติด เมื่อปี 2554 พร้อม นายเกียรติคุณ ทักษิณนุกูลวงศ์ ผู้บริหาร บริษัทแกรมมี่ ซึ่งเสก ให้ความเคารพนับถือ ได้ขอเข้าเยี่ยม ตนในฐานะ ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ได้อนุญาตให้เข้าเยี่ยมได้ตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา

ภาพจาก IG : @sek_loso_

โดย บุคคลทั้งสองได้อบรมให้เสก กลับตัวเป็นคนดีในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งเสก ก็รับปาก จึงมีการถ่ายรูปร่วมกันแล้วขอให้ตนถ่ายรูปด้วย เพื่อเป็นหลักฐาน การยกมือในภาพ เพื่อยืนยันว่า เสกจะกลับตัวเป็นคนดีเท่านั้น ส่วนกาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง บนโต๊ะไปของที่ ตำรวจชุดสืบสวนดื่มกินตลอดทั้งคืนที่ทำการสอบสวน เสก ไม่ใช่บุคคลทั้งสองดื่มกิน พร้อมยืนยันว่า การปฏิบัติกับผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้สิทธิ์พิเศษแต่อย่างใด


ผู้สื่อข่าวรายงานเพ่ิิ่มเติมว่า ในการไลฟ์สดของ พ.ต.อ.สิงห์ นั้นได้เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่หน้าห้องสืบสวน จนถึงบริิเวณ โซฟาสีดำ ในห้องที่มีผนังสีฟ้า เหมือนกับในภาพถ่ายที่ เสกนำมาลงในอินสตราแกรม

ภาพจาก IG : @sek_loso_

ส่วนอีกภาพ ที่ตำรวจนครศรีธรรมราช คล้ายมีการจัดงานสังสรรค์กับเสก หลังศาลให้ประกันตัว คดียิงปืนขึ้นฟ้า ซึ่งถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เช่นกันนั้น มีรายงานว่า ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว ทราบชื่อผู้ที่ปรากฏในรูป คือ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยในเรื่องนี้จะต้องมีการตรวจสอบถึงพฤติกรรมที่ปรากฏว่ามีเหมาะสมหรือไม่ และให้โอกาสกับผู้ที่เกี่ยวข้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

(แฟ้มภาพ) ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช 2 ม.ค.61

สำหรับกรณีที่ สน.คันนายาว ออกหมายเรียกให้ เสก มารับทราบข้อหา เสพยาเสพติด ในวันที่ 12 ม.ค. และจะมีการขยายผลถึงที่มาของยาเสพติดนั้น ทาง นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เปิดเผยว่าจากแนวทางการสืบสวนของ ป.ป.ส. เบื้องต้นพบมีดารานักร้องเข้าไปเกี่ยวข้องนิดหน่อยแต่ไม่มากนัก ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน ยอมรับมีเบาะแส ผู้จำหน่ายยาเสพติดให้เสกแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า