Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สีสันสมัครเข้าพรรคการเมือง เตรียมการเลือกตั้ง ปี 2562 คนดังหน้าตาดี ตบเท้าสนใจเล่นการเมืองอย่างไม่ขาดสาย

วันที่ 16 พ.ย. “มาดามเดียร์” นางวทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี และ ผศ.ดร.ณพงศ์ นพเกตุ อดีตผู้อำนวยการศูนย์สำรวจความคิดเห็น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้าโพล) เดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ รอต้อนรับและมอบเสื้อของพรรคให้กับสมาชิกใหม่ทั้งสองคน ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชน

มาดามเดียร์ กล่าวว่า มีการพร้อมที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง หากได้รับโอกาสลงสมัครไม่ว่า จะแบบเขตหรือบัญชีรายชื่อ และพร้อมที่จะลาออกจากตำแหน่งในบริษัทสื่อมวลชนตามที่กฎหมายกำหนด พร้อมปฏิเสธต่อรองคดีของนายฉาย บุนนาค สามีที่ดีเอสไอสั่งฟ้องในคดีปั่นหุ้นเอสแอลซี

โดยเมื่อวานนี้ ผศ.ดร.ณพงศ์ นพเกตุ อดีตผู้อำนวยการศูนย์สำรวจความคิดเห็น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้าโพล) ได้เปิดแถลงข่าวการลาออกจากตำแหน่ง เพื่อไปร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยลาออกตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา เหตุผลสำคัญที่ ผศ.ดร.ณพงศ์ ระบุในการลาออกจากตำแหน่ง ผอ.นิด้าโพลก็เพื่อไม่ให้เกิดภาพเรื่องประโยชน์ทับซ้อนว่าอาจเป็นโพลที่เกี่ยวพันกับพรรคใดพรรคหนึ่ง

ขณะที่ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เจ้าของผลงาน “Insects in the Backyard” แมลงรักในสวนหลังบ้าน ผลงานซึ่งเป็นที่โด่งดังขึ้นมาในแวดวงบันเทิงและในสังคม จากกรณีโดนห้ามฉาย ในข้อหา “ขัดต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน” ได้เดินทางมาสมัคร เป็นผู้สมัครไพรมารี ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ และได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ที่ได้ตัดสินใจมาทำงานการเมืองร่วมอุดมการณ์กับพรรคอนาคตใหม่ เป็นเพราะว่า ชื่นชอบในวิสัยทัศน์ ไทย 2 เท่า ในเรื่องคนเท่าเทียมกัน ของพรรค ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ สิ่งที่ตนต้องการขับเคลื่อน นำเสนอสู่สังคมมาโดยตลอดผ่านผลงานภาพยนตร์

“เราคิดว่า ถ้าเราจะก้าวเข้ามาทำงานตรงนี้ เราก็ต้องทำในแบบที่เป็นตัวตนของเราเองที่สุด คิดดูสิคะ จะมีพรรคการเมืองไหน ที่เราจะสามารถเป็นกะเทยแต่งหญิง แต่งตัวแบบนี้ เดินเข้าไปสมัคร ส.ส. ได้ โดยไม่ต้องใส่สูท ผูกไท” กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ กล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า