Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากที่ “แซ็ค ชุมแพ” ออกมาตั้งโต๊ะแถลง ประเด็นทำอดีตแฟนสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ตั้งท้อง และเรียกค่าเสียเวลาคบ 2.2 ล้านบาท ล่าสุด ฝ่ายหญิงออกมาตั้งโต๊ะแถลงโต้พร้อมคุณแม่ ลั่น ไม่เคยบอกท้อง รวยอยู่แล้วและไม่เคยขอเงิน 2 ล้าน

วันนี้ (2 ต.ค. 61) ยังคงต้องตามติดกันต่อกรณีประเด็นร้อนว่อนโลกโซเชียล หลังนักแสดงสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” โพสต์​เฟซบุ๊คว่า “แซ็ค ชุมแพ” ถ้าคุณแมนพออย่าวิ่งหนีปัญหา แล้วมาเคลียร์กับฉัน (ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหากันนะจ๊ะ) #ถ้าแมนพอมาคุยกัน ท่ามกลางกระแสข่าวมากมายถึงความสัมพันธ์​ของทั้งคู่ โดยเมื่อสองวันก่อนหนุ่มแซ็ค พร้อมต้นสังกัดและทนายความได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าคบฝ่ายหญิงจริง แต่ไม่ได้ทำอีกฝ่ายตั้งครรภ์แน่นอน ก่อนแฉซ้ำฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียเวลาคบกันเป็นจำนวนเงินกว่า 2.2 ล้านบาท

ล่าสุด ถึงคราวของนักแสดงสาวมินดา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้กลับบ้าง โดยเจ้าตัวเดินทางมาพร้อมกับ คุณแม่ ปัญชลีย์, หญิง พลอยลภัสร์ (พี่สาวคนสนิท) และ สราวุธ ทูละมาลย์ (ผู้จัดการ) เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าที่ต้องออกมาแถลงข่าว เพราะอยากออกมาปกป้องศักดิ์ศรี​ของตัวเองและครอบครัว ตนยอมเสียเงิน เสียโอกาส ถูกผู้จัดการแบรนงาน เพราะความรัก ซึ่งสาวมินดา ยังเผยอีกว่า ไม่เคยเรียกร้องเงิน 2 ล้าน จากอีกฝ่ายเลย และไม่เคยพูดว่าตั้งท้อง พร้อมแฉแชทฝ่ายชายคุยหญิงอื่น ซึ่งตอนนี้มีผู้ไม่หวังดีเยอะมาก แต่ถึงอย่างไรตนก็ยังรักฝ่ายชายอยู่ ไม่เคยคิดประจานให้ฝ่ายชายเสียชื่อเสียง แค่อยากให้ฝ่ายชายเอาความจริงออกมาพูด

ส่วนเหตุผลที่เลิกรา เพราะไปกันไม่ได้ตามที่ฝ่ายชายบอก ด้าน คุณแม่ปัญชลีย์ ลั่นจะไม่ยอมหากวันหนึ่งทั้งคู่จะกลับมาคบกัน หนุ่มแซ็ค ไม่สามารถดูแลลูกสาวตนได้ ยืนยันครอบครัวตนไม่ใช่คนเห็นแก่เงิน ต่อให้แซ็คให้เงิน 5 ล้าน แม่ก็ไม่เอา วอนขอความเห็นใจจากสังคม อย่าวิจารณ์หากยังไม่รู้ข้อเท็จจริง เพราะครอบครัวตนเสียหาย อยากให้เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

^____^ #travel #traveling #socialenvy #PleaseForgiveMe #vacation #visiting #instatravel #instago #instagood #trip #holiday #photooftheday #fun #travelling #tourism #tourist #instapassport

โพสต์ที่แชร์โดย มินดา มีทรัพย์สิน (@mindameesubsin) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

คิดว่า “3 บาท” สมัยนี้ซื้ออะไรได้บ้าง ?

โพสต์ที่แชร์โดย แซ็ค_ชุมแพ (@zak_chumpae) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @mindameesubsin @zak_chumpae

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า