Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แหล่งข่าวรายงานว่า มีผู้พบเห็นคนร้ายยังมาป้วนเปี้ยนแถวงานศพ แม้จะมีตำรวจคุ้มกัน ขณะที่ตำรวจพอจะรู้เบาะแสแล้วว่า ใครเป็นผู้บงการ ด้านภรรยาเสี่ยสดลั่น เสร็จงานศพจะย้ายออกจากบ้าน เพื่อรักษาชีวิตตนและลูก

จากกรณีที่ นายวสันต์ แก้วชลคราม อายุ 31 ปี หรือ เสี่ยสด ถูกคนร้ายลอบยิงด้วยอาวุธปืนเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ภายในบ้านหรูของตัวเอง ซึ่งอยู่ในซอยทวีทรัพย์ หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร โดยเป็นบ้านหลังใหญ่สองชั้นหรูหรา เนื้อที่หลายสิบไร่ โดยตำรวจคาดว่าปมสังหารน่าจะเป็นเรื่องการแย่งชิงมรดกนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร นางสาว ปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยาของ นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด ที่ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า ตั้งแต่เมื่อวานนนี้ได้มีตำรวจจาก สภ.นาสัก เดินทางมาให้ความปลอดภัยตลอดเวลา ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น จะได้มีกำลังใจในงานจัดงานศพให้กับสามีของตนเอง จนถึงวันสุดท้าย ซึ่งมีเวลาอีก 3 วัน แต่ถึงจะอย่างไรก็ยังได้รับคำเตือนจากญาติๆ ที่อยู่ใน ต.นาสัก ว่าให้ระวังตัว เนื่องจากกลุ่มคนร้ายและกลุ่มผู้บงการคงไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ เนื่องจากเป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ทรัพย์สินที่พ่อบุญธรรมสร้างไว้ให้เสี่ยสดมีจำนวนมาก แต่คนสนิทรวมถึงกลุ่มญาติพี่น้องมีความต้องการ โดยส่วนตัวตนเองไม่คิดจะเอาหรืออยู่ในบ้านหลังนี้อีกแล้ว ถึงแม้ตามกฎหมายลูกสาวของเสี่ยสดจะมีสิทธิ์เต็มที่ ในฐานะที่เป็นทายาทที่ถูกต้อง แต่เพื่อเป็นการรักษาชีวิต ทั้งลูกและตัวเอง เมื่อเสร็จงานศพก็จะย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ และที่ดินที่สร้างด้วยเงินของตนเองอย่างแน่นอน

ขณะที่แหล่งข่าวใน สภ.นาสัก บอกว่า ในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนนี้ ได้มีญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีบ้านอยู่ริมถนนสายนาสัก – เขาค่าย ได้พบเห็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ สี่ประตู ทะเบียนเดียวกับที่เห็นในกล้องวงจรปิดว่า เป็นพาหนะของมือปืนที่เข้ามาลงมือสังหารเสี่ยสด มาขับวนเวียนใกล้กับบริเวณบ้านที่เกิดเหตุและจัดงานสพ แต่เมื่อพบว่ามีการตั้งด่านของตำรวจ จึงได้เลี้ยวหัวรถกลับทันที ทำให้ผู้ที่พบเห็นได้แจ้งไปยังญาติพี่น้องของ นางสาว ปรัชญาณีย์ เพื่อให้แจ้งตำรวจทันที แต่ประเด็นนี้ได้รับการขอร้องว่า อย่าให้รู้ถึงนักข่าว

สำหรับข่าวการสังหารเสี่ยสดนั้น ได้รับความสนใจจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) และได้รับความสนใจจากประชาชนทั้งประเทศอย่างมาก ทำให้ในช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร ได้เดินทางไปยัง จ.ภูเก็ต อันเป็นที่ตั้งของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 คาดว่าน่าจะไปรายงานเรื่องความคืบหน้าของการติดตามจับกุมคนร้ายและกลุ่มผู้บงการ หรืออาจจะมีการสอบถามความต้องการความช่วยเหลือเรื่องกำลังตำรวจ ในการติดตามคลี่คลายคดีนี้ด้วย และเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการส่งตำรวจหน่วยอื่นลงพื้นที่เพื่อร่วมคลี่คลายคดีด้วย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวจากตำรวจสืบสวน เปิดเผยว่า สำหรับแนวทางการสืบสวนของตำรวจขณะนี้ พอจะทราบตัวมือปืนแล้วว่า คนที่ไปว่าจ้างหรือผู้บงการคือคนใกล้ชิดกับพ่อบุญธรรมของเสี่ยสด เป็นผู้หญิง เป็นผู้กว้างขวางอยู่ใน อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี และมีทีมงานในกลุ่มมือปืน จ.ชุมพร ทั้งคนในเครื่องแบบและคนนอก และได้ติดต่ออดีตมือปืนระดับเก๋าที่ จ.นครศรีธรรมราช ชื่อ “สาธิต” แต่มือปืนที่ชื่อสาธิตจะใช้ปืนเฉพาะ .38 จึงให้คนในเครื่องแบบคนหนึ่งซึ่งเป็นมือปืนใน จ.ชุมพร และถนัดใช้ปืน 9 มม. เป็นผู้รับงานนี้ โดยให้คนสนิทของพ่อบุญธรรมมาชี้เป้า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า