Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จ่อยิงสารวัตรกำนันดัง พร้อมเพื่อนดับ 2 ศพ ในงานเลี้ยงเปิดโรงงานใหม่ ที่ จ.ราชบุรี คาดตั้งวงดื่มสุรา ก่อนทะเลาะวิวาทกัน พบทรัพย์สินสูญหายจำนวนมาก

วันที่ 20 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผู้กำกับการ สภ.โพธาราม ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 195 หมู่ 2 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นโรงงานชำแหละเนื้อหมู เนื้อวัว ชื่อ บริษัท ชมเงิน จำกัด ที่สนามหญ้าหน้าบ้านมีโต๊ะเก้าอี้ และอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะ ใกล้กันพบศพเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายเฉลิมชัย คิวเจริญ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ 7 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบพบว่าถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ใบหน้า ท้ายทอย และคาง รวม 4 นัด ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ และเมื่อตรวจสอบรอบๆ บ้านพบว่า มีขวดเหล้า ขวดโซดา และแก้ว กระจายไปทั่ว

ส่วนที่บริเวณห้องน้ำหลังบ้านพบว่า ประตูห้องน้ำถูกถีบจนพัง ภายในยังพบอีกศพเป็นชาย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขาขวา หน้าอก และหัว รวม 5 นัด ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเมธาสิทธิ์ พงษ์สัมฤทธิ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 ม.6 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม เป็นสารวัตรกำนัน ต.บ้านฆ้อง นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบ้านพบว่า กล่องบันทึกข้อมูลของกล้องวงจรปิดหายไป และปลอกกระสุนปืนซึ่งคาดว่าน่าจะตกในพื้นที่เกิดเหตุก็หายไปด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่โรงงานแห่งนี้มีการจัดงานเลี้ยงเปิดตัวโรงงานอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก จนกระทั่งกลางดึก คนที่มาร่วมงานทยอยกลับเหลือเพียงกลุ่มของผู้ตาย ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการเมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นทะเลาะวิวาท เพราะมีเศษเก้าอี้และแก้วแตกจำนวนมาก จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกัน

ส่วน นายเมธาสิทธิ์ อาจจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วถูกมือปืนตามไปถีบประตูจนพังแล้วจ่อยิงหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดทรัพย์สิน ซึ่งทางญาติๆ แจ้งว่ามีสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น สร้อยทองคำ น้ำหนัก 7 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง อีกกว่า 10 องค์ หายไป

ต่อมา พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับให้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดและนำตัวผู้ที่อยู่ในบ้าน ซึ่งอ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์เพราะนอนหลับ มาสอบปากคำทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วน นายหมี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้หายตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่ต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า