Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คุณยายอายุ 92 ปี อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ถูกคนร้ายพยายามข่มขืน จึงร้องขอความเหลือ ชาวบ้านพบชายขี้เมาอายุ 60 ปี เป็นผู้ต้องสงสัย แกล้งนอนอยู่ใต้ถุนบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

วันที่ 11 ต.ค. 60 ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งมีเหตุพยายามข่มขืนคนชราจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 4บ้านไร่  ข่วงเปา ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก ยืนมุงดูและช่วยกันควบคุมตัวชายเมาสุรา 1 คนเอาไว้ได้ในบ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบ้านไม้ชั้นเดียว บริเวณบนบ้านพบคุณยายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 92 ปี สภาพนอนอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถบริเวณขาขวา ยาวประมาณ 20 ซม. เเละแขนซ้ายมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เเละมีเลือดเปื้อนผ้าถุงและที่นอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง รพ.ลำปาง

จากการสอบถามนางเอ (นามสมมติ) เป็นชาวบ้านที่มีบ้านติดกันคุณยายได้เล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ผู้เสียหายอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ตนเองได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเรียกชาวบ้านออกมาดู พบคุณยายมีบาดแผลตามร่างกาย เเล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนใต้ถุนบ้านพบนายพล เรือนดี อายุ 60 ปี อยู่ในสภาพเมาสุรา แกล้งทำเป็นนอนหลับอยู่

ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่านายพลเป็นผู้ที่ก่อเหตุ และยังพบว่าที่มือเเละลำตัวมีคราบเลือดติดอยู่หลายจุด คาดว่าน่าเป็นเลือดของคุณยาย แต่นายพลให้การปฎิเสธ โดยบอกว่า ช่วงหัวค่ำได้นั่งดื่มสุรากับชาวบ้าน และเมากลับบ้านไม่ไหว จึงได้นอนหลับใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 (ลำปาง) ตรวจดีเอ็นเอจากคราบเลือดที่ติดตามมือ และจะสอบสวนคุณยายอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า