Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – จนท.ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่สำโรงใต้ ก่อนจะตรวจพบยาบ้า 8.5 เเสนเม็ด ซุกซ่อนไว้ที่โคนต้นไทรในชุมชนภายในซอยเปรมฤทัย ต. สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พ.ย.60 พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รรท.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ,พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบกฯ เเละ พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ ฯลฯ ร่วมกันแถลงผลการตรวจยึดยาบ้า 8.เเสนเม็ด ภายหลังจากพบถูกนำมาทิ้งไว้ใต้ต้นไทร ภายในซอยเปรมฤทัย หมู่ 9 ต. สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  เมื่อช่วงเวลา 17.00 น.วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนการตรวจยึด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่ามีกลุ่มผู้ค้าจะนำยาเสพติดล็อตใหญ่เข้ามาพักไว้ที่บริเวณชุมชนเปรมฤทัย แต่ยังไม่ทราบจุดนัดและวันเวลาที่แน่นอน  จึงได้ทำการสืบหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าน่าจะเป็นกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ซึ่งอยู่ในบริเวณชุมชนดังกล่าว จึงได้ร่วมกันวางแผนเฝ้าติดตามพฤติการณ์กลุ่มเครือข่าย จนได้ข้อมูลจากสายว่าวันนี้ 14 พ.ย.จ ะมีการนำยาเสพติดเข้ามาเพื่อส่งต่อสู่เครือข่าย จึงได้กระจายกำลังออกค้นหา

กระทั่งไปพบถุงพลาสติกขนาดใหญ่จำนวน 9 ถุง ซุกซ่อนไว้ใต้ต้นไทรในป่ารกร้างโดยมีแผ่นเมทัลชีทวางทับอำพรางอยู่ จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งซึ่งทราบว่า เป็นสถานที่คอยเฝ้ายาเสพติดดังกล่าวอยู่  ห่างจากจุดที่พบประมาณ 20 เมตร  จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าวได้หลบหนีไปก่อนแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า