Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อุบัติเหตุรถไฟอินเดียตกราง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บอย่างน้อย 9 คน ในจำนวนผู้เสียชีวิตมีเด็กชายวัย 6 ขวบรวมอยู่ด้วย คาดเกิดจากรอยร้าวบนราง

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 4.18 น. ตามเวลาท้องถิ่น เกิดอุบัติเหตุรถไฟด่วน สายวาโกสดากามา – ปัฏนาเอ็กซ์เพรส ตกรางขณะกำลังมุ่งหน้าไปยังปัฏนา ใกล้กับสถานีในรัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บอย่างน้อย 9 คน

โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายและลูกน้อยวัย 6 ขวบ เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เสียชีวิตรายที่ 3 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล และมี 2 คนมีอาการสาหัส

เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าเกิดจากรอยร้าวบนราง แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รถไฟกล่าวว่าจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ภายหลังเกิดเหตุ รัฐมนตรีการรถไฟอินเดียประกาศจะจ่ายเงินชดเชยให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตศพละ 5 แสนรูปี, 1 แสนรูปีแก่ผู้บาดเจ็บสาหัส และ 5 หมื่นรูปีสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

ประเทศอินเดียเกิดอุบัติเหตุทางรถไฟหลายครั้ง เมื่อปีที่แล้วรถไฟด่วนพิเศษสายอินดอร์-ปัฏนา ตกราง ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 100 คน เกือบ 200 คนได้รับบาดเจ็บ ถือเป็นครั้งรุนแรงที่สุดในรอบทศวรรษ และในเดือนสิงหาคม รถไฟด่วนตกรางจากการชนเข้ากับรถบรรทุก ในย่านออไรยา รัฐอุตตรประเทศ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 23 คน และบาดเจ็บกว่า 70 คน

 

ที่มา NDTV, All India Radio News

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า