Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจบุกจับกุม 4 วัยรุ่น มือฆ่าใช้จอบรุมสับร่างกลุ่มคู่อริเละนับ 10 แผล จนเสียชีวิต 1 ราย เผยกลุ่มผู้ตายเข้ามาทะเลาะวิวาทด้วยถึงหน้าบ้าน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนผู้ตาย 2 คน สู้ไม่ไหว ทิ้งผู้ตายและขับรถหลบหนีไป ตร.คุมตัวทำแผน

วันที่ 24 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคนร้ายใช้จอบรุมสับร่างคู่อรินับ 10 แผล จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ล่าสุด เมื่อเวลา 08.10 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อิทธิกร จิรัตนานนท์ ผกก. สภ.บ้านค่าย หลังเกิดเหตุรับแจ้งจาก พ.ต.ท.ชยพล ดีหลี สว. (สอบสวน) สภ.บ้านค่าย มาตั้งแต่ช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา จึงได้เร่งสั่งระดมเจ้าหน้าที่สืบสวน จนทราบแน่ชัดว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งเบื้องต้นรวมกันก่อเหตุทั้งหมด รวม 4 คน จึงสั่งจัดชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านค่าย เข้าติดตามควบคุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักทั้งหมดแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา รวมจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย 1. นายปิยะพงษ์ หรือไข่ หนูสลุง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 หมู่ 4 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 2. นายทองสุข หรือแหลม ชูเจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.บ้านค่าย 3.นายคมกฤช หรือเคน ศรีเวียง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 12 ต.บ้านค่าย และ 4.นายธีรศักดิ์ หรือหนึ่ง ฝากชัยภูมิ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 4 ต.บ้านค่าย

โดยกลุ่มวัยรุ่น ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยได้ร่วมกันนั่งน้ำดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ และในขณะนั้นได้มีกลุ่มของ นายหนุ่ม หรือ นายนิคม แสนจันทร์ อายุ 36 ปี ผู้ตาย และ นายฉลอง อ่อนชัย อายุ 35 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งมี นายชุติพงศ์ อนันตกุล อายุ 35 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน ตร 4885 กรุงเทพฯ มาจอดหน้าบ้านกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คน ที่นั่งดื่มสุราอยู่ จากนั้นกลุ่มผู้ตายได้ลงมาจากรถและได้มาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คน จึงใช้จอบและมีดเข้าช่วยกันรุมทำร้าย จนกลุ่มของผู้เสียชีวิตทิ้งผู้ตาย นายหนุ่ม ไว้ในที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว และอีก 2 คน สู้ไม่ไหวจึงรีบวิ่งขึ้นรถกระบะหนีไป แต่ผู้ตายหนีไปขึ้นรถด้วยไม่ทัน จึงถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ก็พากันแยกย้ายหลบหนีกลับบ้าน ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ติดตามมาจับกุมตัวได้ที่บ้านพักทั้งหมด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านค่าย ก่อนที่จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำส่งพนักงานสอบสวน ส่งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อริไล่ฆ่าคาวงเหล้าชัยภูมิ ใช้จอบสับเละ “ดับ 1 สาหัส 1”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า