Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุสลดในวันพ่อ พ่อนัดลูก 5 คนมากินข้าวในวันพ่อ พ่อเตือนลูกไม่ให้กินเหล้ามาก เเละด่าเจ้านายลูก จนลูกเกิดโมโห ลุกขึ้นเตะก้านคอพ่อเสียชีวิตคาวงข้าว ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้

วันที่ 5 ธ.ค. 60 เวลา 13.00 น. ทาง พ.ต.อ.เสมอ อ่อนมั่ง ผู้กำกับการตำรวจภูธรบ่อทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวนายธวัชชัย มีแก้ว อายุ  23  ปี  ได้ที่บ้านเลขที่ 395/1 หมู่  2 ต.เกษตรสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี  ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับควบคุมตัวมาสอบปากคำ

เบื้องต้นนายธวัชชัย ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนฆ่านายทองจอม มีแก้ว อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ของตนเองเสียชีวิต โดยนายธวัชชัยเล่าว่า นายทองจอม ผู้เป็นพ่อได้นัดลูกๆ ทั้งหมด 5 คน ที่แยกย้ายไปทำงานแต่ละที่ มาพบประเพื่อสังสรรค์ในวันพ่อ ซึ่งจะมาพบกันตามปกติ โดยต่างคนก็เอากับข้าวมาทำกินกัน และมีการดื่มสุรากันจนเมา

หลังจากนั้นนายจอมทอง ผู้เป็นพ่อก็ดุด่านายธวัชชัย ซึ่งชอบกินเหล้าเมา และทำให้เสียงาน จนทำให้นายธวัชชัยผู้เป็นลูกโมโห ได้ลุกขึ้นเตะก้านคอพ่อของตนเองคาวงกับข้าว จนล้มแน่นิ่ง และพี่ชายคนโตจะเข้าไปห้าม นายธวัชชัยยังจะเอาไม้ไล่ตีอีกด้วย หลังจากก่อเหตุก็เกิดสำนึกผิด รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.เสมอ อ่อนมั่ง เผยว่า สาเหตุมาจากนั่งกินข้าวและดื่มสุรากันจนเมา พอเมา ผู้ตายได้ดุด่านายจ้างของนายธวัชชัย นายธวัชชัยเกรงว่านายจ้างจะไล่ตนเองออกจากงาน จึงเกิดอาการโมโห เตะพ่อจนเสียชีวิต และจะส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

นายสมปอง มีแก้ว พี่ชายเล่าว่า วันพ่อก็ออกไปหาซื้อกับข้าวมาทำกินกันในครอบครัว จนเกิดเมา และพ่อก็ดุด่าลูกๆ จนน้องชายเกิดโมโห เข้าทำร้ายพ่อจนเสียชีวิตดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า