Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจอุดรธานี จับกุมนุ่มขี่ จยย.พ่วงข้าง ล่อลวงเด็กชายวัย 13 ไปกระทำชำเราจนสำเร็จกิจ อ้างเด็กยั่วจนเกิดอารมณ์ก่อน แต่ก็สวมถุงก๊อบแก๊บป้องกัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (8 ธ.ค.) พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.อาลักษณ์ เจริญธนกุล ผกก.สภ.น้ำโสม หัวหน้าศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี (ศป.อส), พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมคณะ ร่วมกันแถลงข่าวจับ นายวาสนา หรือไก่ ผิวขำ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง โดยจับกุมได้ขณะเดินอยู่ที่ถนนกลางหมู่บ้านจีต หมู่ 7 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ว่า หัวค่ำวันที่ 24 พ.ย. ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ได้ถูกชายอายุประมาณ 40 ปี มีตุ่มตามแขนขาและใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้ามาตีสนิทและหลอกไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยกระทำชำเราทางทวารหนักจนสำเร็จความใคร่ ขณะไปซ้อมกีฬากับเพื่อน 3 คน ภายในโรงเรียน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังย้อนกลับมาหา ด.ช.เอ อีก เพื่อจะล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงมาแจ้งความ

พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ทางตำรวจได้ออกสืบสวนติดตามจากกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโรงเรียน และเส้นทางที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์มาก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไป จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายวาสนา หรือไก่ ผิวขำ จึงติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ก่อนควบคุมตัวมาโรงพักเพื่อทำการสอบสวน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นช่างเชื่อม รับจ้างทั่วไป และเก็บของเก่าขาย เป็นคนโสด ไม่เคยมีครอบครัว และมีรสนิยมทางเพศได้ทั้งสองเพศ ทั้งหญิงและชาย โดยได้ล่วงละเมิดทางทวารหนัก ด.ช.เอ จริง

ก่อนเกิดเหตุ นายไก่ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนเก็บของเก่าไปเรื่อยๆ จนถึงโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบ ด.ช.เอ และเพื่อนกำลังซ้อมกีฬาอยู่ภายในโรงเรียน จึงเข้าไปพูดคุยตีสนิท และให้เงินเพื่อน ด.ช.เอ 2 คนไปซื้อน้ำที่ร้านขายของชำ เหลือเพียงนายไก่ กับ ด.ช.เอ อยู่ด้วยกัน ซึ่งทางนายไก่อ้างว่า ด.ช.เอ มีพฤติกรรมยั่วตัวเองจนมีอารมณ์ทางเพศก่อน

นายไก่จึงขอ ด.ช.เอ ร่วมเพศทางทวารหนัก และสัญญาว่าเสร็จกิจแล้วจะให้เงิน 400 บาท โดยผู้ต้องหาเล่าว่าใช้ถุงพลาสติกบรรจุอาหาร (ถุงก๊อบแก๊บ) สวมแทนถุงยางอนามัย ทำจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง จากนั้น ผู้ต้องหาได้ให้เงิน ด.ช.เอ จำนวน 70 บาท และสัญญาว่าจะนำเงินที่เหลือจำนวน 330 บาทมาให้ที่บ้าน ด.ช.เอ จนรุ่งเช้า นายไก่ได้เดินทางไปที่บ้าน ด.ช.เอ แต่ถูกตากับยายไล่และขู่จะแจ้งจับ จึงหนีไปอยู่บ้านญาติกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ยังเปิดเผยว่า เชื่อว่านายไก่ ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กชายมาแล้วหลายราย เพราะชอบขี่รถไปเรื่อยๆ แต่คงไม่มีใครกล้ามาแจ้งความดำเนินคดี เพราะอายหรือไม่กล้า แต่ผู้ปกครองรายนี้ไม่ยอม เพราะหากปล่อยให้ลอยนวลจะเป็นอันตรายกับเด็กชายที่ไปเล่นไกลหูไกลตาพ่อแม่ ตำรวจจึงออกสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

 

หากลูกหลานของผู้ปกครองท่านใดเคยถูกนายวาสนา หรือนายไก่ ล่วงละเมิดทางเพศ ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า