Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – จากที่ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมชายวัย 55 ปีที่ทำอนาจารเด็กหญิง 2 คน ที่พื้นที่ จ.นครนายก ล่าสุดโผล่อีกรายแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบเฒ่าหื่นกามพาเด็กน้อยเข้าป่าถอดเสื้อผ้าหมายข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็ง

วันนี้ (15 ก.ย. 60) พ.ต.อ.ณัฐภณ จินตะนานุช ผกก.สภ.ดงละคร จ.นครนายก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม ตัว นายหนุน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี ชาว จ.นครนายก ได้ที่ทุ่งนาขณะเก็บดอกโสนอยู่ ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี หลังจากที่ แม่ของ ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกสาวถูก นายหนุน กระทำการอนาจาร 2 ครั้ง

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมนายสมเกียรติ หรือแขก อายุ 55 ปี ที่กระทำอนาจารเด็กหญิง2คน (ซึ่งก็คือ ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี ที่เป็นพี่สาวของ ด.ญ.ซี ที่ล่าสุดแม่ได้เข้ามาร้องทุกข์กับตำรวจ) ที่พื้นที่ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยนายแขกได้มีการเลียที่อวัยวะเพศเด็กหญิง จนเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวเด็กไปพักอยู่ที่บ้านเด็กและครอบครัว จังหวัดนครนายกหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบถามความคืบหน้าของเด็กทั้ง 2 โดยเด็กบอก น้องสาวของตน (ด.ญ.ซี) ที่อายุ 7 ปี ก็ถูกกระทำเหมือนกันแต่เป็นคนแก่ชื่อนายหนุน

ซึ่งเด็กหญิงซี ได้เล่าเหตุการให้ฟังว่า ครั้งแรกพวกตนทั้ง 3 คน (ด.ญ เอ / บี / ซี) นั้นได้วิ่งเล่นกันอยู่บริเวณบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ในตำบลดงละคร และได้ไปพบกับ นายหนุน โดยนายหนุนได้ให้เงินไว้ประมาณ 15 บาท เพื่อให้ไปซื้อขนม และได้พา ด.ญ.ซี นั่งรถมอเตอร์แบบพ่วงข้างและปล่อยให้อีก 2 คน (ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี) เล่นอยู่ที่เดิม

ซึ่งจากการบอกเล่าของ ด.ญ.ซี บอกว่านายหนุนได้พาขึ้นไปบนเนินแล้วพาไปที่กอไผ่แล้วได้ใช้ถุงปุ๋ยสีเหลืองมาปูลองให้นอนลง แล้วถอดกางเกงของ ด.ญ.ซี ออกแล้วก็ตามมาด้วยการถอดกางเกงของนายหนุนลง หลังจากนั้นก็เอามือมาจับที่หน้าอกก่อนที่จะลงมือโดย ด.ญ.ซี ไม่สามารถดิ้นต่อสู้ได้เลย แต่โชคดีที่อวัยวะเพศของนายหนุนไม่แข็งทำให้ ด.ญ.ซี สบโอกาสรีบตะโกนร้องเรียกพี่สาวทั้ง 2 คน จากนั้น ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี จึงรีบวิ่งขึ้นมาช่วยและได้ใช้มือตีไปที่หลังของนายหนุน จากนั้นจึงได้รีบพากันวิ่งหนีไกลับบ้านไปโดยไม่ได้เล่าให้ใครฟัง

ต่อมาเหตุการณ์ที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อ เด็กหญิงทั้ง 3คนได้ไปเล่นกับลูกสาวของนายหนุนที่บ้าน แต่นายหนุนได้หลอกล่อให้ ด.ญ. ซี เข้ามาที่ห้องนอนและพยายามทำอนาจารอีกแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากอวัยวะเพศไม่แข็งตัว และขณะนั้น ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี แอบเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยน้องสาวออกมาได้ทัน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวและนำ นายหนุน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่นายหนุนยังคงให้การปฎิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนจึงเป็นที่มาของการเข้าจับกุมครั้งนี้หลังจากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงละคร เพื่อดำเนินคดี และพา ด.ญ.ซี ส่งตรวจร่างกายเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป และขณะนี้เด็กทั้ง 3 คนอยู่ในความดูแลของนักสังคมสงเคราะห์จากบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนครนายก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า