Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นายลา ผู้ต้องหา

รวบหนุ่มเมียนมาจับเด็กชายวัย 10 ปี เข้าห้องน้ำให้เด็กจับและอมอวัยวะเพศพยายามร่วมเพศทางประตูหลัง เด็กเจ็บทนไม่ไหวสะบัดหลุดมาออกได้

วันที่ 1 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเด็กชายวัย 10 ปี ถูกหนุ่มเมียนมาเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน จับเข้าไปกระทำอนาจารในห้องน้ำภายในซอยข้างวัดเขาน้อยล่าง ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้านเพื่อนบ้านช่วยกันคุมตัวนายลา อายุ 23 ปี ชาวเมียนมาผู้ก่อเหตุไว้ได้ จากนั้นตำรวจได้เข้ามาคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ และนำตัวไปชี้บ้านที่เกิดเหตุ ห่างจากบ้านผู้ต้องหา 200 เมตร ก่อนพาเข้าไปชี้จุดที่จับตัวเด็กเข้าไปในห้องน้ำ

 

https://youtube.com/watch?v=mi-cD_NeSlY

 

ด้านน.ส.น้ำอ้อย (นามสมมุติ) ยายเด็กชาย เล่าว่า เขารับจ้างทำขนมปังอยู่ที่โรงงาน มีเด็กมาบอกว่า ยายมีผู้ชายเข้าบ้าน พาหลายยายเข้าห้องน้ำ เธอจึงรีบวิ่งมา ก็มาเจอหลานที่วิ่งหนีออกมาได้ เธอจึงถามได้ความว่าหนุ่มเมียนมาคนงานใกล้บ้านเป็นคนทำ เมื่อถามหลานว่าโดนกระทำอะไรบ้างเสร็จแล้วจึงแจ้งตำรวจ ส่วนทางนายลา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้จับเด็กชายเข้ามาทำจริง โดยให้เด็กจับอวัยวะเพศ และให้อมอวัยวะเพศ จากนั้นได้เอาอวัยวะเพศถูๆ ข้างหลังเด็ก

โดยทางเด็กชายวัย10 ขวบ เล่าว่า ตอนแรกเขาอยู่กับเพื่อน จากนั้นผู้ต้องหาก็เดินมาที่บ้านเขา เขาจึ่งรีบปิดบ้าน พอผู้ต้องหาออกไป เขาก็ไปตามเพื่อนมาเล่นอีกคนหนึ่ง จากนั้นผู้ต้องหาก็เดินกลับมาอีก จึงวิ่งเข้าไปในครัวกับเพื่อน 2 คน ปิดบ้านไม่ทัน ผู้ต้องหาก็ให้เพื่อนอยู่คนเดียวอยู่ตรงเตียง เพื่อนก็ขี่รถจักรยานไปบอกยาย ผู้ต้องหาก็จับเขาเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็ให้จับและอมอวัยวะเพศ จากนั้นก็เอาอวัยวะเพศมาแทงก้นของเขา มันเจ็บเขาก็เลยสะบัดออกและวิ่งหนี เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำยายและหลานชายเอาไว้แล้ว และส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการล่วงละเมิด และตั้งข้อหาข่มขื่นกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

น.ส.น้ำอ้อย (นามสมมุติ) ยายเด็กชาย

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า