Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รวบแล้ว! พ่อโหด ฆ่าลูกมัดติดรถเข็นทิ้งทะเลพัทยา คาดแค้นเมียไม่สนใจลูก

วันนี้ (12 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทั้ง ตม.จ.ชลบุรี  ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สืบสวนจนสามารถทราบคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าเด็กชายชาวต่างชาติวัย 2-3 ปี นั่นคือ พ่อชาวต่างชาติแท้ๆ ของเด็กชายดังกล่าว และสามารถจับกุมตัวได้และอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวเพื่อสอบสวนรายละเอียดถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าลูกของตัวเอง

หลังจากเย็นวานนี้ (11 มี.ค.62 ) พบศพเด็กต่างชาติอายุประมาณ 2-3 ปี ถูกมัดติดกับรถเข็นนั่งของเด็กลอยอยู่ในทะเลพัทยา บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ร.ต.อ.นิวัตร เพ็งแคน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี โดยมี พ.ต.อ.ภาส  สิริสุขะ ผกก.ตม.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์  เอนสาร  สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย

ส่วน ผู้ต้องหาเป็นชาวจอร์แดน จากการประสานงานของตำรวจ​ ตม.​สนามบินสุวรรณภูมิพบชาวต่างชาติอยู่ในอาการซึม ผิดปกติ​ น่าสงสัย กำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ เบื้องต้น​ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือ​ ฆ่าลูก​ชาย สาเหตุเกิดอาการเครียด แค้น​ภรรยา​ ไม่สนใจ​ลูก​ชาย ทิ้งลูกให้ตนเอง​เลี้ยงคนเดียว จึงได้ตัดสินใจพาลูกชายนั่งรถเข็นช่วงกลางคืนไปที่สะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย มัดขาทั้ง​ 2 ข้าง และจับโยนลงทะเลทันที

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับพ่อฆ่าลูกชาวจอร์แดน​ และเตรียมนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล  ผบช.สตม. จะเดินทางมาสอบสวนและแถลงด้วยตนเองในเวลา 14.00 น.ของวันนี้ (12 มี.ค.62) ที่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว (สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า