Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – จนท.ติดตามจับกุม คนร้ายฆ่าโหดภรรยาดับในห้องพัก ที่ จ.สมุทรปราการ ได้เเล้ว ก่อนนำตัวไปทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.ย. 60 พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์  ร.ต.อ.สุนทร พิมพ์พันธ์  รองสว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์  พ.ต.ท.นาวิน ทองสง่า รอง.ผกก.สส. สภ.พระสมุทรเจดีย์  พ.ต.ท.สายัญ มะโนรัตน์ สว.สส  สภ.พระสมุทรเจดีย์  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัว นายชาญชัย หรือเอ็ม แจ้มา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 (ทะเบียนบ้านกลาง) ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ 786/2560 ลงวันที่ 18 ก.ย. 2560

หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส. จันดี แสงฟ้า อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม. 12 ต.จิกแตก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จนเสียชีวิต ที่ภายในห้องเช่าเลขที่ 56/16 ซอยนาคราช ซอยที่ 2 ม.3 ต.ปากตลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถตามจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.เสนา จ. พระนครศรีอยุธยา นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

จากการสอบสวน นายชาญชัยให้การรับสารภาพว่า ตนและ น.ส. จันดี ได้มาอยู่ด้วยกันที่ห้องที่เกิดเหตุได้ประมาณ 4 เดือน และได้มีปากเสียงกันเรื่องผู้หญิงที่ตนไปติดพัน ตนบันดาลโทสะ จึงลงมือทำร้ายร่างกายโดยการต่อยไปที่ใบหน้า 2 ครั้ง และใช้เท้าเตะไปที่สีข้าง 1 ครั้ง จนล้มลงกับที่นอนและตามไปบีบคอจนแน่นิ่ง และนำเอาสร้อยคอหนัก 1 สลึงที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ไปด้วย

หลังจากนั้นได้นำผ้าห่มมาคลุมผู้ตายเอาไว้และนำเอาโทรศัพท์มือถือ และรถ จยย.ของผู้ตายขี่หลบหนี ไปที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม และขี่ต่อไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะที่นอนอยู่

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และชิงทรัพย์ นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ (โดยไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายภาพในห้องที่เกิดเหตุ) และขอขมาผู้ตาย ที่วัดพระสมุทรเจดีย์ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของประชาชนที่มามุงดู และนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าว่า คดีดังกล่าวเป็น คดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ จึงคัดค้านการประกันตัว โดยผู้ต้องหาได้ก่อเหตุต่อหน้าเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ จนผู้ตายถึงแก่ความตายและหลบหนีไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า