Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจลพบุรีจัมกุม ‘นายเด๋อ’ มือฆ่าสาวใหญ่วัย 54 ปี ภรรยาของเพื่อน ทิ้งศพหนีกลางไร่มัน พบกบดานอยู่ในไร่ สารภาพทำร้ายผู้ตายหวังจะข่มขืนแต่ไม่ได้ข่มขืน

วันที่ 27 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีพบศพ นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี บริเวณเชิงเขาดิน หมู่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี สภาพศพถูกทำร้ายร่างกายและเปลือยท่อนล่าง เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยสอบสวนจนทราบว่าผู้ต้องสงสัย คือ นายมนตรี ปภัสสโร หรือ เด๋อ อายุ 32 ปี เพื่อนของสามีผู้ตายที่มาขออาศัยอยู่กับผู้ตายได้ไม่ถึงเดือน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ก็ได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อทำการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไล่ล่ากดดันอย่างต่อเนื่องนานกว่า 1 สัปดาห์

แฟ้มภาพ

ล่าสุด นายสันติ เกตุภูงาม อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากคนงานโรงงานไฟฟ้าเซลล์แสงอาทิตย์ พบชายต้องสงสัยในพื้นที่ป่ามัน บ้านสะพานพุทธ รอยต่อระหว่างหมู่ที่ 11 ต.ห้วยโป่ง กับหมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง ขณะเดินอยู่ในป่าข้างรั้วโรงงาน โดยชายคนดังกล่าวใช้ผ้าคลุมหัว จึงสงสัยว่าจะเป็นผู้ต้องหาที่ตำรวจต้องการตัว จึงได้โทรแจ้ง นายสันติ ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับช่วยกันล้อม นายเด๋อ ไม่ให้หลบหนี พบอยู่ในสภาพอิดโรย อ่อนแรง นายสันติ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ให้มารับตัว นายเด๋อ มาดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้น นายเด๋อ ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ทำร้ายร่างกาย นางหวน ผู้ตายจริง ได้ต่อยที่ใบหน้าและท้องจนล้มลง และได้กระทืบจนแน่นิ่ง และจะข่มขืน แต่ยังไม่ทันได้ข่มขืน เพราะหลังจากที่ นางหวน นอนแน่นิ่งก็ตกใจ จึงหนีเข้าป่ามัน จนมารู้อีกทีว่า นางหวน เสียชีวิตแล้ว ตอนที่มีเสียงตามสายหมู่บ้าน ตนเองจึงได้หลบหนีซ่อนตัวในป่าอ้อย ป่ามัน ดำรงชีพด้วยการกินมะขามเทศและผลไม้ และดื่มน้ำตามบ่อน้ำ ไม่ได้กินข้าว ขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวสอบสวนที่ สภ.โคกสำโรง ส่วนการทำแผนเบื้องต้น ทางด้าน พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะบินมาควบคุมด้วยตนเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า