Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ –  มอบตัวแล้ว 2 โจ๋ ฆ่าฟันคอ “น้องเบิ้ล” อริต่างสถาปัน ทั้งคู่เผยก่อเหตุวันสถาปนาโรงเรียน หลังมีเรื่องบาดหมางว่า ผู้ตายใช้สีพ้นโลโก้ร.ร. ใกล้ตอหม้อของ ร.ร.อีกฝ่าย และมีเรื่องผ่านเฟซบุ๊กเป็นแรงจูงใจให้ก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้วพร้อมฝ่ายสืบสวน ควบคุมตัวนายเล็ก นามสมมุติ อายุ 17 ปี เยาวชนอดีตนักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคอ น้องเบิ้ล หรือ นายรัชตะ พิลาหลวง วัย 15 ปี นักเรียน ชั้น ม.3 ต่างสถาบันเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 15 ก.พ. 61 ที่ผ่านมา บนถนนสายหนามแดง บางพลี ใกล้เคียงปากซอยหนามแดงบางพลี 21 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมกับคุมตัวนายใหญ่อายุ 17 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่พานายเล็กไปก่อเหตุมาสอบปากคำที่ สภ.บางแก้ว

โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากการท้าทายผ่าน Facebook ของโรงเรียนต่างสถาบัน โดยโรงเรียนของผู้ตายได้เข้ามาใช้สีสเปย์พ่นโลโก้ของโรงเรียน ตามตอหม้อทางด่วนในเขตของสถาบันนายเล็ก ซึ่งวันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันสถาปนาของสถาบันกลุ่มผู้ตาย นายเล็กและนายใหญ่ พบเห็นกลุ่มนักเรียนสถาบันคู่กรณีจึงไปตามพรรคพวกในร้านเกมส์แห่งหนึ่ง ก่อนจะพากันขับขี่จักรยานยนต์ไล่ล่าจนกระทั่งนายเล็กและนายใหญ่พบเห็นกลุ่มของผู้ตาย จึงใช้อาวุธมีดสปาต้าที่เตรียมมา ฟันที่หลังของผู้ตาย แต่เป็นจังหวะที่ผู้ตายหันมามองจึงทำให้มีดฟันเข้าที่กรามและลำคอ จากนั้นจึงพาหลบหนีก่อนทิ้งอาวุธมีดไว้ข้างทาง โดยมีเพื่อนได้พานายเล็กหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดศรีสะเกษ ส่วนนายใหญ่หลบหนีตามบ้านเพื่อนในจังหวัดสมุทรปราการจนถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวเอาไว้ได้

ขณะที่นายเล็กถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันและประสานมารดาให้ติดต่อให้เข้ามอบตัวโดยทางด้านมารดาของนายเล็กจึงติดต่อมายัง ผกก.สภ.บางแก้ว ขอให้รับมอบตัวผู้ต้องหาด้วยตนเองเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย จนกระทั่งนายเล็กตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ก่อนที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จะเดินทางไปรับตัวมาดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาและพกอาวุธมีดไปในทางเมืองชุมชนสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และเตรียมคุมตัวส่งฟ้องศาลเยาวชนสมุทรปราการ วันนี้ (21 ก.พ.)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า