Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจทุ่งสองห้องจับกุมเพิ่มได้อีก 3 คน คดีทำร้ายร่างกาย ลูกชาย พ.ต.ท. และเผารถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหายันไม่มีการปาระเบิดเพลิง 

จากกรณี พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง ได้นำตัวนายสุขสันต์ นกศิริ หรือ ยีน อายุ 22 ปี มาแถลงหลังเดินทางเข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ สืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง หลังสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุทําร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 59/25 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ผู้บาดเจ็บชื่อ นาย กุลธวิธ วิสิทธิ อายุ 26 ปี ถูกไฟไหม้ขาทั้งสองข้าง

จากการสอบสวน นายสุขสันต์ นกศิริ กับพวกรวม 5 คน ได้มานั่งดื่มกินที่ร้านสามล้อ ห่างจากสถานที่เกิดเหตุประมาณ 600 เมตร และได้ลุกขึ้นเต้นรำและได้เกิดการกระทบกระทั่งกันจนมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งนายสุขสันต์ ถูกชกภายในร้าน และได้เรียกพรรคพวกเข้ามาช่วยเหลือแต่มีคนห้ามจึงได้พากันกลับไป โดยนายยีน ได้พูดว่า “กูจะไปเอาของเดี๋ยวจะกลับมา”

จากนั้นนายกุลธวิธ (ผู้บาดเจ็บ) ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปนอกร้าน ทำให้กลุ่มนายยีนกับพวกได้ขับรถตามไปกระแทกรถจักรยานยนต์ของนายกุลธวิธล้มลงและได้รุมทำร้าย จากนั้นได้มีไฟลุกไหม้ทําให้ขาทั้งสองข้างนายกุลธวิธถูกไฟไหม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมานำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน จากการสอบสวนพนักงานและสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานสามารถพิสูจน์ได้ว่านายยีนส์กับพวกได้ร่วมกระทำความผิดฐานพยายามฆ่า จึงได้ร้องขอหมายจับจากศาลอาญา

ต่อมาวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา จับกุมตัวนายภูมิศักดิ์ ศิริมาก หรือ มิกซ์ และนายปิยะชัย ศิริสมานศักดิ์ หรือ เป้ โดยผู้ต้องหาได้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อดำเนินคดี

ล่าสุด วันที่ 27 พ.ย. นายสุขสันต์ นกศิริ หรือ ยีน ก็ได้เข้ามาพร้อมมอบตัวเพิ่มเติมโดยยืนยันว่าไม่มีการปาระเบิดเพลิงแต่อย่างใด ซึ่งขณะไฟไหม้ขานายกุลธวิธ กลุ่มนายยีนส์ เป็นคนช่วยดึงตัวออกจากกองเพลิง ก่อนขับรถหนีไป จากนั้นพนักงานสอบสวนส่งตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า