Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- เจ้าหน้าที่หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง สถานีเรือมุกดาหาร สนธิกำลังรวบขาโจ๋ ตระเวนขายยาบ้าในหมู่บ้าน ได้ของกลางยาบ้ากว่า 200 เม็ด รถ จยย. 1 คัน เจ้าตัวสารภาพเงินที่ได้จะใช้เที่ยวเตร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 เม.ย. 61) น.ท.อมรศักดิ์ ชนะศึก หัวหน้าสถานีเรือมุกดาหาร รับแจ้งจากสายว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นซื้อขายยาบ้า ที่บริเวณสามแยก รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.นาสีนวล อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงประสานกำลังร่วม ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร, กอ.รมน.จ.มุกดาหาร และ ตชด.234 วางแผนดักซุ่มจับกุมที่ดังกล่าว

กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. ก็พบเห็นเยาวชนชาย 1 คน ขับ จยย.สกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ ทะเบียน กบค 100 มุกดาหาร มาที่บริเวณดังกล่าว และทำการโยนวัตถุ 1 ก้อนลงบนกอหญ้าข้างทาง

จนท.ที่ดักซุ่มอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี จากการตรวจสอบห่อวัตถุสิ่งของพบเป็นเป็นยาบ้า รวมจำนวน 203 เม็ด เมื่อค้นตัวนายบีก็พบโทรศัพท์ ยี่ห้อ OPPO 1 เครื่อง จึงร่วมกันตรวจยึด พร้อมรถ จยย. ไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผล

จากการสอบสวนนายบี ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยมีชาวลาวนำมาส่งให้ เงินที่ได้จากการขายยาบ้า ส่วนมากนำมาใช้เที่ยวเตร่ จึงแจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่ง พงส.สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า