Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – จับน้องชายพริตตี้ชื่อดัง ผันตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า ย่านรามอินทรา หลังพยายามหลบหนีด่านตรวจ ยึดยาบ้ากว่า 300 เม็ด สารภาพถูกไล่ออกจากบ้าน ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง

วันที่ 21 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ผู้กำกับ สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร พร้อมด้วยกำลังชุดจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายธนบรรณ ว่องการดี อายุ 24 ปี และ น.ส.สกุลรัตน์ เยียวยาสัตว์ อายุ 19 ปี พร้อมยาไอซ์ 9.36 กรัม ยาบ้า 303 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีแดงดำ โดยจับกุมตัวได้บริเวณกลางซอยรามอินทรา 39 ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สารวัตรป้องกันปราบปราม หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน ได้ตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมบริเวณกลางซอยรามอินทรา 39 พบวัยรุ่นชายขับรถจักรยานยนต์ลักษณะต้องสงสัย คาดว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย โดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ แต่วัยรุ่นพยายามขับบิดเร่งเครื่องหลบหนี กระทั่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนแท่งปูนข้างทางจนล้มคว่ำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จจับตัวไว้ ตรวจค้นพบยาไอซ์และยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงควบคุมตัวทั้ง 2 คนไว้

โดยผู้ต้องหาให้การว่า ยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพักชั้น 5 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยนวมินทร์ 42 เขตบึงกุ่ม จึงไปตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 303 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนเพื่อขยายผล

จากการสอบสวน นายธนบรรณ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์และยาบ้ามาจากเพื่อนร่วมแก๊งยาเสพติดย่านรามอินทรา จากนั้นก็จะนำมาแบ่งขายให้วัยรุ่นและลูกค้าทั่วไป โดยทางครอบครัวแยกทางกัน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และตนมีพี่สาวอีกคนซึ่งเป็นพริตตี้และนางแบบชื่อดัง ซึ่งพี่สาวอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนตนอยู่กับพ่อ และถูกไล่ออกจากบ้าน จึงต้องหาเงินเพื่อใช้จ่าย จึงหันมาขายยาเสพติดเพื่อเลี้ยงชีพ โดยทำมานานแล้วกว่า 4 เดือน จนกระทั่งถูกจับกุม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า