Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จนท.กวาดล้างยาเสพติด จับผู้ต้องหาหลายราย พร้อมของกลางยาเสพติดและปืน อึ้งพบพ่อลูกอ่อน ค้ายาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 61 ที่บริเวณหน้าที่ว่าอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช นายกิตติพันธ์  เพชรชู นายอำเภอขนอม ได้ประสาน พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ ผบ.ค่ายฝึกการรบพิเศษสิชล เพื่อขอสนับสนุนกำลังทหารค่ายฝึกรบพิเศษสิชล เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายค้ายาเสพติด จึงสั่งการ ร.อ.วินัย ผลอ่อน หน.ชป.ค่ายฝึกรบพิเศษสิชล สนธิกำลังตำรวจ สภ.ขนอม ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ขนอม เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติดและอาวุธในพื้นที่ อ.ขนอม

เป้าหมายแรกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 33/7 หมู่ 4 ต.ขนอม อ.ขนอม พบยาไอซ์ จำนวน 1กรัม , อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และจับกุม นายสวาท ทศภา อายุ 31 ปี จึงคุมตัวนำไปสอบสอบสวนขยายผลต่อไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่อีกชุด ได้เข้าตรวจค้นเป้าหมายที่สอง ที่บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 6 ต.ขนอม อ.ขนอม จับกุมนายอภิสิทธิ์ ก๋งอุบล อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 4 กรัม , ยาบ้า 6 เม็ด เครื่องชั่งดิจิทัล 2 เครื่อง จึงคุมตัวนายอภิสิทธิ์ ไปสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า การตรวจค้นเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติดรายที่สอง สร้างความสลดหดหู่ให้กับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากพบว่าภายในบ้านของผู้ต้องหา มีเด็กเล็ก 2 ราย อายุ 6 ขวบ และอายุ 1 ขวบเศษ ซึ่งเด็กทั้งสองเป็นลูกของนายอภิสิทธิ์ ก๋งอุบล ผู้ต้องหารายที่สอง

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าและอาวุธปืนเป็นของตัวเอง ขณะที่นายอภิสิทธิ์ ก๋งอุบล อายุ 23 ปี ผู้ต้องหารายที่ 2 ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตา สาเหตุที่ค้ายาเสพติด เนื่องจากตนและภรรยา มีลูกด้วยกัน 2 คน คนแรกอายุ 6 ขวบ และลูกคนที่ 2 อายุ 1 ขวบ  4 เดือน ทำงานหารายได้ไม่พอค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูลูก ทั้งค่านมผง ค่าแพมเพิส และค่าใช้จ่ายในครอบครัว จึงตัดสินใจค่ายาเสพติดเป็นรายได้เสริม เลี้ยงดูครอบครัว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า