Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.วางแผนจับกุม 2 วัยรุ่นสาว ลักลอบส่งยาบ้า โดยเอายาบ้ายัดใส่ไว้ในกางเกงใน 2 ถุง รวมทั้งหมด 400 เม็ด อ้างหาเงินเที่ยวช่วงปีใหม่ 

วันที่ 2 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.45 น. นาวาเอกนิยม พึ่งโต ผบ.หน่วยรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย สืบทราบว่าจะมีการลักลอบส่งยาบ้าให้กับผู้เสพ โดยแก๊งค้ายาเสพติดเป็นหญิงสาววัยรุ่น 2 คน จึงวางแผนจับกุม เมื่อถึงเวลาดังกล่าว พบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กก 8244 บึงกาฬ ขับออกจากบึงกาฬมุ่งหน้าไปตามเส้นทางหลวงสาย 222 มีจุดหมายที่ อ.ศรีวิไล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจขับรถแซงขึ้นหน้า แสดงตัวสั่งให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น ที่บริเวณข้างอู่ซ่อมรถ

https://www.youtube.com/watch?v=uXzjOnODZFk

ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.ศิรา นามศักดิ์ อายุ 19 ปี ค้นในตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงสั่งให้ล้วงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในกางเกงในออกมาเนื่องจากมีพิรุธ พบยาบ้าจำนวน 2 ถุง อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้านับรวมกันได้ 400 เม็ด เงินสดในกระเป๋ากางเกงอีก 21,380 บาท และ น.ส.จิราภรณ์ ธรรมคำ อายุ 18 ปี นั่งอยู่ด้านข้างคนขับอาการตัวสั่นเหงื่อตก ค้นพบยาบ้าซ่อนอยู่ใต้ที่นั่ง 1 ถุง จำนวน 161 เม็ด และซ่อนอยู่ในกางเกงในด้านหน้าอีก 10 เม็ด รวมยาบ้าทั้ง 2 คนได้ จำนวน 571 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และอุปกรณ์เสพยาบ้า 2 อัน

จากการสอบสวนทั้ง 2 สาวอ้างว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากพ่อค้าชาวลาวเพื่อนำมาขายให้กับกลุ่มผู้เสพด้วยกัน ในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง เพื่อหาเงินมาเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ และพวกตนก็ได้เสพยาด้วย วันละ 2 เม็ด ก่อนจะออกจากบ้านไปกรีดยาง ถ้าไม่เสพก็จะง่วงนอนไม่มีแรง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) และมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า