Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจ สภ.กมลาไสย รวบ 2 คนร้าย ตระเวนชิงทรัพย์ชาวบ้าน ทำร้ายร่างกาย ยายวัย 57 เจ้าของปั๊มน้ำมัน ชกเข้าทีใบหน้าจนลมลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนฉวยโอกาสชิงทรัพย์หลบหนี สารภาพหาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

วันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย, พ.ต.ท.อาคม นารินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.กมลาไสย, พ.ต.ท.นรวิชญ์ แสงทัพ สว.สส.สภ.กมลาไสย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัวสองผู้ต้องหาคือ นายนัฐถพล พันยาง อายุ 22 ปี และนายณัฐพล ศุภนัด อายุ 25 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ของกลางยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สี ดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน บุกเข้าชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นางบุญโฮม จุลทะกอง อายุ 57 ปี เจ้าของปั้มน้ำมัน เลขที่ 97 หมู่ที่ 7 ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ จนบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้จนนำไปสู่การจับกุม

คนร้ายทั้งสองคนไม่มีอาชีพ แต่ติดยาเสพติด วันเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ตระเวนไปตามถนน จนมาถึงถนนสายหลัก ตำบลธัญญา อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ขี่รถ จยย.เข้าไปในปั๊มน้ำมัน ในครั้งแรกทำทีซื้อเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อดูว่ามีใครอยู่ ซึ่งระหว่างนั้น นางบุญโฮม จุลทะกอง ผู้เสียหาย เจ้าของปั้มน้ำมันอยู่ภายในปั้มเพียงคนเดียว กับหลานชายที่อยู่ถัดไปอีกห้องหนึ่ง เมื่อสบโอกาสคนร้ายทั้งสองได้ขี่รถจยย.เข้ามาใหม่อีกครั้ง คราวนี้ทำทีมาซื้อน้ำดื่ม และได้จ่ายเงินให้กับนางบุญโฮม แต่ระหว่างนั้นขณะที่นางบุญโฮม ไปหยิบเงินทอน คนร้าย 1 คน ได้ใช้กำปั้นชกเข้าไปที่ใบหน้าของ นางบุญโฮม จนล้มลง แล้วรีบคว้าเงินในกระป๋องไปได้ จำนวน 1,000 บาท ก่อนจะวิ่งขึ้นรถจยย. ที่ผู้ต้องหาอีกคนรออยู่แล้วหลบหนีไป โดยนางบุญโฮม จุลทะกอง ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้สึกตกใจและกลัวมาก เพราะคนร้ายมีความโหดชกได้แม้กระทั้งคนแก่ และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

ขณะที่คนร้ายทั้งสองคน รับสารภาพว่า ได้ขี่รถ จยย. ตระเวนหาเหยื่อมาตั้งแต่ออกจากบ้านที่อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด จนมาถึงอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ไม่มีเงินเพื่อซื้อยาบ้าเสพ กระทั่งมาถึงปั้มน้ำมันจึงลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ เนื่องจากสังเกตว่าไม่มีใครอยู่นอกจากคนแก่ จากนั้นได้นำเงินไปซื้อเหล้า ยาไอซ์และยาบ้าเสพ ก่อนที่จะมาถูกตำรวจจับกุมตัว

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งสองคน ทั้งนี้ก็เป็นเพราะผู้เสียหายได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ จนนำไปสู่การจับกุม เบื้องต้นคนร้ายให้การรับสารภาพและอ้างว่าทำเป็นครั้งแรก แต่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เพราะในท้องที่ อ.กมลาไสย และใกล้เคียงมีคดีในลักษณะเดียวกัน เกิดขึ้นหลายครั้ง ดังนั้นก็ขอให้ผู้เสียหายที่คาดว่าจะถูกคนร้ายกระทำให้มาแจ้งความได้ที่ สภ.กมลาไสย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ ตำรวจสภ.กมลาไสย แจ้งไปยังท้องที่ จังหวัดมหาสารคามและจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อขยายผลทางคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า