Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รอง ผบช.ภ. 1 ลงพื้นที่ประชุมเร่งติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์ หลังก่อเหตุรุมทำร้ายเจ้าของตลาดรถไฟสระบุรี เบื้องต้นรวบแล้ว 8 คน

วันที่ 21 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 30 คน  ได้ยกพวกรุมทำร้ายผู้ดูแลตลาดรถไฟ ใจกลางเมืองสระบุรี ช่วงเวลากลางวันท่ามกลางประชาชนที่มาซื้อของในตลาด  จนทำให้ผู้ดูแลตลาดรับบาดเจ็บ 3 คน จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้หลบหนี จนกระทั่งประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้นำคลิปที่ถ่ายเหตุการณ์ขึ้นเผยแพร่บนโชเชียลในการกระทำอันอุกอาจของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายในครั้งนี้

ในเวลาต่อมาหลังจากที่กลุ่มคนร้ายกว่า 30 คน ได้ก่อเหตุทำร้ายเจ้าของตลาดรถไฟ ทางด้านตำรวจ พ.ต.อ.เรืองยศ โสภาพล ผกก. เมืองสระบุรี พร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุตามจุดต่างๆ พร้อมทั้งได้ติดตามจับตัวคนร้ายก่อเหตุในเบื้องต้นได้ 8 คน หนึ่งในจำนวนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเยาว์ชน 2 คน จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่ผู้ก่อเหตุที่เหลือทางเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามอย่างต่อเนื่อง

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัส รอง.ผบช.ภ.1 (คนกลาง)

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันนี้ (21 ต.ค.61)ที่ สภ.เมืองสระบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัส รอง.ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่พร้อมชุดทีมงานสืบสวน เร่งประชุมที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองสระบุรี  โดยมี พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รอง.ผบก.ภจว.สระบุรี, พ.ต.อ.เรืองยศ โสภากุล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี และพ.ต.อ.ไกลเขตต์ บุรีรักษ์ ผกก.สส.2 ภ1 ร่วมประชุมเร่งติดตามกลุ่มค้นร้ายที่เหลือ

หลังจากประชุมเสร็จสิ้น ชุดเจ้าหน้าที่ก็ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุตลาดรถไฟ  พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าผู้กระทำความผิดอีก 22 คนที่เหลือเป็นใครบ้าง และกำลังขออนุมัติหมายศาล จ.สระบุรี เพื่อออกหมายจับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสระบุรีรับรองว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ทางตำรวจสระบุรี จะไม่ให้กลุ่มคนร้ายลอยนวลอย่างแน่นอน  ขณะสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเกิดจากการขัดผลประโยชน์ธุรกิจในตลาดนัด ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้ต้องที่จับได้ทั้ง 8 คนนั้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นรับบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า