Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – กลุ่มคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 4 ศพ ไม้เว้นแม้เด็ก 5 ขวบ หลังก่อเหตุแล้วหลบหนี รอง ผบ.ตร.จึงบินด่วนลงพื้นที่ร่วมคลี่คลายคดี ขณะที่ชุดสืบสวนจับคนร้ายได้แล้ว 1 ราย

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 29 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้มอบหมายให้ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ไปร่วมรับฟังความคืบหน้าการสืบสวนติดตามคนร้าย คดีฆ่าโหดคนงานสวนยาง 4 ศพ ที่ สภ.บางสะพานน้อย

ด้านการสืบสวนทราบว่า มีผู้ร่วมกระทำผิด 4 – 5 คน ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวทั้งหมดแล้ว และได้ประสานงานกับพื้นที่ต่างๆ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว 1 คน คือ นายแดง ชาวมอญ เป็นคนที่ใช้มีดฟัน เด็กหญิง นรารักษ์ คำคง อายุ 5 ขวบ เสียชีวิต เนื่องจากในขณะเกิดเหตุที่เพื่อนกำลังใช้มีดฟัน นายนำพล คำคง อายุ 27 ปี พ่อของเด็ก กับ นางมุกดา หงอกวิลัย อายุ 26 ปี แม่ของเด็ก แต่เด็กหญิงนรารักษ์ได้วิ่งหนีออกมา คนร้ายจึงวิ่งตามไปใช้มีดฟันจนเสียชีวิตที่หน้าบ้าน จากนั้นได้ลากศพเข้าไปไว้ในห้องนอน และเกรงว่านายประสงค์ คำคง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นปู่จะรู้เห็น จีงเข้าไปรุมฟันจนเสียชีวิตในเพลิงนอน

สำหรับเหตุจูงใจที่ทำให้คนร้ายก่อคดีสะเทือนขวัญ เนื่องจากมีการยืมเงินแล้วไม่ได้ชดใช้ วันเกิดเหตุก่อนลงมือ ผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 5 คน ได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันกับผู้เสียชีวิตที่ก้อนหินขนาดใหญ่ที่ทำเป็นโต๊ะหน้าบ้าน และได้มีปากเสียงกันเรื่องเงินที่ยืมไปแล้วไม่คืน บรรดาเพื่อนของผู้ต้องหารายแรกจึงได้ใช้มีดทำร้าย โดยผู้เสียชีวิตได้วิ่งหลบเข้าไปภายในห้องนอน แต่กลุ่มคนร้ายได้ตามเข้าไปใช้มีดรุมฟันจนเสียชีวิตภายในห้อง เด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวได้วิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน คนร้ายคนดังกล่าวจึงวิ่งตามและใช้มีดขอฟันแขนและศีรษะจนเสียชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า