Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ตำรวจลำปางเร่งคลี่คลายคดี หลังเด็กหญิง 10 ขวบถูกทำอนาจาร ด้านคุณตาเผย ไปเจอหลานสาวในวันเกิดเหตุออกมาจากห้องน้ำพร้อมกัน วิงวอนตำรวจเร่งรัดดำเนินคดีด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าวันนี้ (7 ธ.ค. 60) หลังจากเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 60 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ลำปาง ได้เข้าพบกับผู้ปกครองและญาติของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ ที่ถูกเฒ่าตัณหากลับกระทำอนาจารตลอดเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ร่วม 10 ครั้ง

โดยได้สอบถามเก็บข้อมูลเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) รวมถึงแม่ ยาย และเพื่อนบ้าน รวมถึงผู้นำชุมชนด้วย

เจ้าหน้าที่ พมจ.ลำปาง เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับเด็กพบว่ามีการกระทำอนาจารกับเด็กจริง โดยเด็กให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาก ส่วนสภาพจิตของเด็กยังคงปกติ

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.หญิง สุพาศรี จิโนเขียว รอง สว.(สอบสวน) เปิดเปิดกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ รอดำเนินการทางตามลำดับขั้นตอนตามกฎหมาย ระเบียบของกฎหมาย ปวิอาญา และตอนนี้กำลังรอเจ้าหน้าที่ของพัฒนาความั่นคงของมนุษย์ จ.ลำปาง ทางอัยการ สหวิชาชีพ และหน่วยงานอื่นๆ พร้อมจะสอบปากคำ สอบสวนเด็กหญิงคนดังกล่าวเพิ่มเติม

ส่วนเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ยังคงอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ลำปาง แลอยู่ระหว่างรอผลตรวจ จาก รพ.ลำปาง เพื่อหาร่องรอยการทำอนาจาร รวมถึงรอผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์จากโรงพยาบาล

ส่วนเด็กทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ลำปาง หรือ พมจ.ลำปาง ได้พาไปพักและคุ้มครองก่อน หากสภาพจิตใจของเด็กพร้อม ก็จะได้นำมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งจะต้องมีนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ บุคคลที่เด็กร้องขอ และพนักงานอัยการ เข้าร่วมในการสอบด้วย โดยจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด
ขณะที่นายโดด ผู้ถูกกล่าวหา ล่าสุดยืนยันว่า มีอายุ 68 ปีแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ออกหมายเรียก เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลและยังไม่ได้สอบปากคำเด็กผู้เสียหาย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าเก็บข้อมูล และสอบปากคำเยาวชนหญิงอีกคนหนึ่ง อายุประมาณ 13-14 ปี ซึ่ง ด.ญ.น้ำ ได้ระบุว่า เคยถูกนายโดด ชายคนนี้ทำอนาจารมาก่อนด้วยเช่นกัน

และจากการสอบถามคุณตาของเด็กหญิง ซึ่งคุณตาบอกว่าวันที่เกิดเหตุ ตนเองออกตามหาหลานสาวว่าหายไปไหน ปรากฏว่า ช่วงที่เดินออกตามหา ก็ไปพบหลานสาวเดินออกมาจากห้องน้ำสวนสาธารณะ ใกล้กับเขื่อนยางริมน้ำวัง ในเขตชุมชนบ้านดงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ดังกล่าว และไม่นานก็พบนายโดด ชายวัย 68 ปี เดินออกมาพร้อมหลานสาวตนเอง  จากนั้นตนเองจึงไปสอบถามหลานสาววัย 10 ขวบ พบว่า ถูกนายโดดพาไปทำอนาจารจริง สุดท้ายคุณตาวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินคดี และรีบดำเนินตามกฎหมายด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า