Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นายเสริมศักดิ์ การุญ อดีต รมช.คลังพร้อมภรรยาและคนติดตาม ขับฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำหลายตลบ อาการสาหัส บน ถ.สุขุมวิท ขาออกแกลง กม.ที่ 280 อ.แกลง จ.ระยอง

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จิระศักดิ์ มาตย์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ เป็นเหตุให้คนในรถทั้ง 3 รายบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ถ.สุขุมวิท ขาออกแกลง กม.ที่ 280 บ้านเนินสมบูรณ์ ม.6 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุหร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ รถติดกันเป็นแถวยาว ตรงบริเวณร่องกลางถนน พบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะบียน ศอ-18 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้างอยู่ในสภาพพังยับไปทั้งคัน จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถทั้งหมด 3 ราย เป็นชาย 2 ราย ผู้หญิง 1 ราย ทั้งสามรายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย อีก 1 รายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำตัวออกจากรถ และ รีบนำตัวทั้ง 3 คนส่ง รพ.แกลง ก่อนส่งต่อ รพ.กรุงเทพจันทบุรี

จากการตรวจสอบ พบว่าคนขับรถที่เกิดอุบัติเหตุ คือนายเสริมศักดิ์ การุญ อายุ 75 ปี นักการเมืงชื่อดังของจังหวัดระยอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการการะทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และอดีต ส.ส.ระยอง7 สมัย ล่าสุดเป็นที่ปรึกษา พรรคภูมิใจไทย และแพทย์หญิง นริสาจ์ การุญญ์ อายุ 70 ปี ภรรยา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกคนซึ่งเป็นคนติดตามยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งล่าสุดทั้ง 2 คน ยังอาการสาหัส ได้ส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพจันทบุรี

จากการสอบสวนทราบว่า นายเสริมศักดิ์  พร้อมด้วยนางนริสา ภรรยาและคนติดตาม ได้เดินทางจากบ้านพัก ในตลาดสามย่าน อ.แกลง จ.ระยอง มุ่งหน้าไปยัง จ.จันทบุรี เพื่อไปซื้อต้นกล้าทุเรียน โดยนายเสริมศักดิ์ เป็นคนขับรถเอง จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถตามรถของนายเสริมศักดิ์มา พอมาถึงที่เกิดเหตุ  จู่ๆรถของนายเสริมศักดิ์ก็เกิดเสียหลักพุ่งลงไปในร่องกลางถนนอย่างรวดเร็วจนพลิกคว่ำหลายตลบ จึงรีบจอดรถลงไปดู พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ สรุปเป็นการเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเอง ซึ่งคาดว่าคงจะหลับใน เพราะไม่มีร่องรอยของการเหยียบเบรก ก่อนที่รถจะเสียหลักตกไปในร่องกลางถนน

สำหรับนายเสริมศักดิ์ การุญ เป็น ส.ส.ครั้งแรกปี พ.ศ.2526  สังกัดพรรคชาติไทย จนถึง พ.ศ.2444 พรรคไทยรักไทย ในระบบบัญชีรายชื่อ ก่อนจะให้บุตรชายสานต่องานการเมือง ล่าสุดเป็นที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทยและเป็นสรรหาผู้สมัครลงเลือกตั้งครั้งหน้านี้ด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า