Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนร้ายใช้ M16 ดักซุ่มยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เมืองนราธิวาส 7 นัดซ้อน เสียชีวิตคาถนน คาดพัวพันยาเสพติด หลังถูกไล่ออกจาก จนท.รัฐ และหนีไปทำงานที่มาเลฯ

วันที่ 30 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.ท.ธีรพงษ์ พิมพา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บนถนนจารุเสถียร สายสุไหงปาดี-เจาะไอร้อง ช่วงบริเวณ 3 แยกบ้านบือราแง ม.3 ต.โต๊ะเด็ง จึงพร้อมด้วย นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.สุไหงปาดี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอาเซ็ง มะดียา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 ม.3 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบือราแง มีร่องรอยถูกกระสุนปืน M16 ที่บริเวณลำตัวและศีรษะ รวม 3 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีขาว ทะเบียนประเทศมาเลเซีย PGW 4403 ที่ล้มตะแคงอยู่ และที่บริเวณริมถนนห่างจากศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน M16 ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวน ทราบว่า โดยปกติผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปทำงานที่รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย และได้ลากลับมาบ้านพัก ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่บ้านบือราแง ม.3 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี โดยขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อเดินทางไปละหมาดที่มัสยิด เมื่อแล้วเสร็จผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปดื่มน้ำชาที่ร้านในหมู่บ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แฝงตัวอยู่ในป่ารกทึบริมทาง ใช้อาวุธปืน M16 ดักซุ่มยิงผู้เสียชีวิต จำนวน 7 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืน รถได้เสียหลักล้มคว่ำบนถนน แล้วคนร้ายได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

ด้านนายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอดีตเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่ถูกไล่ออกเนื่องจากมีส่วนพัวพันกับยาเสพติด หลังจากถูกไล่ออกได้เดินทางไปทำงานในประเทศมาเลเซีย เมื่อกลับมาบ้านคาดว่าคนร้ายทราบข่าว จึงได้ใช้อาวุธปืนมาดักซุ่มยิงเรื่องปัญหาความขัดแย้งยาเสพติด ที่ผู้เสียชีวิตได้หลบหนีไปทำงานในประเทศมาเลเซีย

ด้าน พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.สุไหงปาดี เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง ในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า