Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวโรงแรมเมืองสมุทรปราการโร่แจ้งความ หลังถูก 2 ชายหญิงรุมทำร้าย ทั้งต่อยเตะใบหน้าจนเลือดอาบ เจ็บสาหัส ปมถูกหาว่าแย่งแฟนคนอื่น

วันที่ 10 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ในขณะที่ ดาบตำรวจพรศักดิ์ ดุลยชาติ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในตู้บริการประชาชนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มี น.ส.นพวรรณ์ บุญหว่าน อายุ 39 ปี สภาพเต็มไปด้วยเลือดบนใบหน้า ซึ่งมีบาดแผลการถูกทำร้ายหลายแห่ง เบ้าตาเขียวช้ำและบวมปูด โดยได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกทำร้ายร่างกายขณะยืนรอรถประจำทางอยู่ โดยผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 2 คน เป็นชายและหญิง อายุประมาณ 30 ปี

น.ส.นพวรรณ์ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมพาเลส ย่านบางแก้ว สมุทรปราการ วันนี้หลังจากเลิกงานตนได้นั่งรถประจำทางมาหาเพื่อนที่อยู่ในซอย 4 แพรกษา ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนรอรถประจำทางอยู่ที่ป้ายรถประจำทาง หน้าโรงงานแก้วปราการ เพื่อที่จะกลับที่พัก ขณะที่ตนยืนรอรถอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายและหญิงจำได้ว่าชื่อ น.ส.ปวีณา และ นายท๊อป อายุประมาณ 30-32 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ป้ายรถประจำทาง ที่ตนยืนอยู่ ก่อนที่จะตะโกนถามตนว่า ‘มาทำไมแถวนี้ จะมาแย่งแฟนอีกเหรอ’ 

จากนั้น นายท๊อป และ น.ส.ปวีณา ได้ลงมาจากรถตรงเข้าทำร้ายตนด้วยการชกต่อยที่ใบหน้า จนตนล้มทั้งยืนไปกองอยู่กับพื้น และถูกเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้า และใช้กำปั้นที่มีดอกกุญแจอยู่ในมือต่อยเข้าที่ใบหน้าตนอีกหลายครั้ง จนเลือดท่วมใบหน้า ก่อนที่ทั้งสองจะขึ้นรถจักรยานยนต์และขี่หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสอง แต่ยังไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพอาสาเทศบาลนครสมุทรปราการ เข้าทำบาดแผลให้เบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมทั้งแนะนำให้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ อีกครั้ง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งสองมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า