Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ซีพี ออลล์ เปิดตัวโครงการ “ลดวันละถุง คุณทำได้ เฟส 2” พร้อมดึง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และ BNK48 เชิญชวนคนไทยหันมาลดใช้ถุงพลาสติก เพื่อสมทบทุนให้โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลชุมชน และโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร 77 แห่งทั่วประเทศ

หลังจากแคมเปญ ลดวันละถุง…คุณทำได้ เฟส 1 ที่ทาง ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย ดำเนินการผ่านโครงการ 7 Go Green มาตลอด 10 ปี ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม โดยสามารถมอบเงินสมทบทุนการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ที่ได้จากโครงการลดถุงเฟสแรก มอบให้แก่อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ได้เป็นจำนวนกว่า 57 ล้านบาท

ซีพี ออลล์ ยังไม่หยุดที่จะเดินหน้าต่อ โดยการประกาศเปิดตัวแคมเปญ “ลดวันละถุง…คุณทำได้ เฟส 2” เพื่อสานต่อเจตนารมณ์เดิมที่ต้องการที่จะสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมให้กับชุมชน สังคม และประเทศชาติ ผ่านโครงการต่างๆ ตามปณิธานของบริษัท ที่อยากจะ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน”

การเปิดตัวโครงการเฟสที่ 2 ในครั้งนี้ จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้ปฏิเสธการรับถุงพลาสติกในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเช่นเดิม แต่มีความพิเศษมากขึ้นด้วยการประสานความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสมทบทุนให้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลในชุมชน และโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร รวม 77 โรงพยาบาลใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อขยายผลความตั้งใจให้กระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ และส่งมอบโอกาสให้กับผู้ป่วยในถิ่นทุรกันดารได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ดี โดยทุกครั้งที่ลูกค้างดรับถุงพลาสติก พนักงานจะบันทึกไว้ในระบบ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปตรวจสอบจำนวนถุงที่ลดลงและยอดเงินบริจาคได้ ทางหน้าจอเครื่องรับชำระเงิน, 7 APP และแฟนเพจ 7-Eleven Thailand

ทั้งยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มศิลปินหญิง “BNK 48” ที่จะมาผนวกความตั้งใจร่วมกับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เชิญชวนให้คนไทยปฏิเสธการรับถุงพลาสติกในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อีกครั้ง โดยมีภาพยนตร์โฆษณา “ลดวันละถุงคุณทำได้ พี่ตูน และ BNK48” และ มิวสิกวิดีโอเพลง “บ๊ายบาย…นายพลาสติก” (Kami 7 Go Green) จากศิลปิน BNK 48 ที่จะมาแนะนำวิธีการลดใช้พลาสติกในรูปแบบง่ายๆ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงผลกระทบของขยะถุงพลาสติกที่มีต่อโลก

“ซีพี ออลล์ ขอขอบคุณทุกท่าน ทีรวมพลังผลักดันให้เกิดการปฏิเสธการใช้ถุงพลาสติกในแคมเปญ “ลดวันละถุง…คุณทำได้ เฟส 1” และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในแคมเปญ “ลดวันละถุง…คุณทำได้ เฟส 2” จะได้รับความร่วมมือจากลูกค้าทุกท่านเหมือนเช่นเคย ซีพี ออลล์ พร้อมเป็นองค์กรที่จะสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมให้กับชุมชน สังคม และประเทศชาติ และสานต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ดีๆ เช่นนี้ต่อไป” นายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย กล่าว

 

(Advertorial)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า