Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผอ.สาว ขับรถกลับบ้านหลังจากทำธุระในตัวเมืองลำปาง เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ มีเลขไมค์รถค้างที่ 130 กม. /ชม.

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมแพทย์ รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมอาสมัครกู้ภัยอำเภอเกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน สายลำปาง-ตาก (ขาล่อง) ก่อนถึงแยกทางเข้า อ.เกาะคา ประมาณ 100 เมตร ด้านหน้าสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เขต ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กม.372 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน หลังจากเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นขอบทางบริเวณเกาะกลางถนน ภายในรถที่เรือนไมค์วัดความเร็ว พบเลขไมล์รถค้างที่ความเร็ว 130 กม./ชม.   ส่วนภายในรถด้านหลังพวงมาลัย ฝั่งขวามือพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางยุวนุช จันทราทิตย์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/48 หมู่ 7 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง สภาพศพเสียชีวิตติดคาพวงมาลัยรถ เจ้าหน้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกจากตัวรถและให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป

ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิต รับข้าราชการ มีตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 2 ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากในตัวเมืองลำปางหลังไปทำธุระและกำลังจะกลับเข้าบ้านพักใน อ.เกาะคา พอมาถึงที่เกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่าผู้ตายได้ขับรถพุ่งชน ด้านท้ายรถบรรทุกพ่วง ซึ่งขนขี้เถ้าฝุ่นลอย จาก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จะไปส่งที่ จ.ขอนแก่น ส่วนรถเก๋งที่ชนท้ายรถพ่วงนั้น ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นของทางและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ พบว่ารถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วงขนปูน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3578 นครปฐม ทะเบียนพ่วงท้าย 86-6462 นครปฐม หลังไปจอดรถรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ที่บริเวณ ก่อนถึงด้านหน้าปั้ม ปตท.ด้านหน้าอนุสาวรีย์พระนเรศวรฯ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

โดยที่บริเวณด้านท้ายรถมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน จากการสอบถามคนขับรถ คือนายสิทธิพร  นางาม อายุ 32 ปี ชาว อ.พนา จ.อำนาจเจริญ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมา จากจุดพักรถที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ขับรถออกมาได้กว่า 1 กิโลเมตร ได้ยินเสียงโครมด้านท้ายรถ ทีแรก นึกว่าเครื่องเกียร์รถหลุด ซึ่งไม่ทราบว่าถูกรถเก๋งพุ่งชนท้าย หลังเกิดเหตุตนเองได้โทรแจ้งเถ้าแก่ที่ บริษัทของตนเองและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทราบเหตุดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาตรวจสอบ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า