Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ลีน่า จัง” ด่ากราดสวนผลไม้ดังระยอง เหตุเดินทางมาถึงที่ แต่ไม่มีทุเรียนให้กินตามที่โฆษณา โวยหลอกลวงประชาชน ลั่นจะแจ้งความจับข้อหาหลอกลวง ทางสวนแจง วันเกิดเหตุลูกค้าเยอะมากกว่าที่คิดไว้ ทำให้ทุเรียนไม่พอ พร้อมขออภัย

หลังจากเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ได้ไลฟ์ขณะที่ “ลีน่า จังจรรจา” หรือ ลีน่า จัง เดินทางไปสวนผลไม้ชื่อ สวนละไม ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งเปิดให้ทานแบบบุฟเฟ่ต์ผลไม้ 490 บาท แต่เมื่อเดินทางไปถึง กลับไม่ได้ทาน เพราะทุเรียนหมด จนทำให้ลีน่าจังไม่พอใจ

พร้อมยังได้ต่อว่าเพิ่มเติมว่า ไม่มีการประกาศผ่านช่องทางใดๆ ของสวนเพื่อให้คนที่จะเดินทางมาทราบว่าไม่มีทุเรียนให้ทาน มาแล้วเสียเที่ยว แต่อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะนั้นมีการประกาศของสวนระบุ ทุเรียนจำนวนกว่า 3 ตันนั้น ถูกนักท่องเที่ยวทานไปหมดแล้ว แต่ผลไม้อย่างอื่นยังมีอยู่

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่สวนละไม ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง พบว่ายังมีประชาชน นักท่องเที่ยวและกรุ๊ปทัวร์ จำนวนมากยังคงเดินทางมาใช้บริการ โดยมีทั้งซื้อบัตรที่หน้าสวน และจับจองมาก่อน ส่วนใหญ่เป็นหมู่คณะ

นายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ ประธานวิสาหกิจชุมชนสวนละไม บอกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น มาจากความไม่เข้าใจ ซึ่งไม่ได้โทษหรือโกรธลีน่าจังแต่อย่างใด ยินดีที่ให้เกียรติเยือนสวนชาวบ้าน แต่ที่ไม่ได้ซื้อบัตรเข้ามาในสวน เพราะเมื่อวานเป็นวันที่ทางเราคาดไม่ถึง ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมามากถึง 7,000 คน ขณะที่จำนวนผู้เข้าสวนเรารับได้เพียง 3,000 คนเท่านั้น เราเตรียมทุเรียนสุกพร้อมทานไว้รองรับลูกค้าที่จำนวน 3,000 ท่าน ตามที่ทางสวนได้คาดการณ์จำนวนลูกค้าตามสถิติที่ทางสวนได้ทำข้อมูลไว้

โดยวันเกิดเหตุ ทางสวนได้ขายบัตรเข้าเที่ยวสวนครบตามจำนวน 3,000 ท่าน ตั้งแต่ช่วงประมาณ 11.00 น. แต่วันนี้ลูกค้ามาที่สวนจำนวนมาก ต่อเนื่องตลอดทั้งวันกว่า 6,000 -7,000 ท่าน ทำให้สวนไม่สามารถมีทุเรียนสุกรองรับลูกค้าได้ทั้งหมด

ทางสวนจึงได้แจ้งลูกค้าที่รอซื้อบัตรและเพิ่งมาถึงว่า ทางสวนกราบขออภัย และขอแจ้งว่าทุเรียนสุกที่เตรียมไว้สำหรับวันนี้ไม่มีแล้ว และทางสวนขออนุญาตขายเป็นบัตรที่ราคา 300 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าไปเที่ยวสวน ทานผลไม้ และเมนูอาหารอื่นๆ ของทางสวนแทน ทั้งนี้ทางสวนต้องกราบขออภัยที่ไม่ได้ทำการแจ้งที่หน้าเพจ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า