Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์แม่เฒ่าวัย 74 ปี ใช้มือบีบคอเสียชีวิต ก่อนชิงเอาทรัพย์สิน เงินสด 20,000 บาท และสร้อยคอทองคำ 2 บาท ทิ้งศพในห้องนอน ตำรวจระดมกำลังตามล่าคนร้าย คาดเป็นคนใกล้ชิดในพื้นที่รู้จักกับเหยื่อเป็นอย่างดี และเข้านอกออกในบ้าน เนื่องจากสุนัขในบ้านผู้ตายไม่ส่งเสียงเห่า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุจาก นายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 53 ปี ว่า นางทองมา อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นมารดา ถูกคนร้ายฆ่าตายทิ้งศพอยู่ที่เตียงนอน ในบ้าน เลขที่ 89 หมู่ที่ 1 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

หลังรับแจ้งจึงรางงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี , พ.ต.อ.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ทุ่งคอก , พ.ต.ท.อำนวย  ศรีสงคราม รอง ผกก.ป ชุดสืบสวนภาค 7 , ชุดสืบสวน ภ.จว. , ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งคอก , จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่กลางไร่อ้อย ตรวจสอบในบ้านภายในห้องนอนพบศพ นางทองมา ถูกคนร้ายฆ่าตายในสภาพศพนอนหงายอยู่บนนอน มีผ้าขนหนูพันอยู่ที่คอ บนตัวผู้ตายมีผ้าห่มปิดคลุมอำพรางศพเอาไว้อย่างมิดชิด สันนิฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชม. ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีบาดแผลจากการถูกอาวุธ หรือของแข็งและของมีคม ข้าวของในบ้านไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างใด

เบื้องต้นทราบว่าสร้อยคอหนัก 2 บาท และเงินสด 20,000 บาท ที่ผู้ตายมักจะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อที่ติดตัวอยู่ตลอดนั้นได้หายไป จึงส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ด้านนายสม บุตรชายผู้ตายให้การว่า แม่จะอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว ส่วนลูกๆ ก็ได้ปลูกบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน ปกตินางสายบัว นิ่มภา ภรรยาของตน จะมาเป็นคนคอยดูแลประจำ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานางสายบัวเดินมาเรียกนางทองมา แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงมองเข้าไปในบ้านพบว่าประตูหลังบ้านเปิดอยู่ จึงให้หลานสาวเข้ามาช่วยเรียก กระทั่งพบว่านางทองมาเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.คมศักดิ์  สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 ม.ค.แล้วได้มีนายสิง ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 40 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งทั่วไป ได้กลับมานอนที่บ้านกับผู้ตาย จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค. นายสิงได้เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าแล้วขี่ จยย.ออกจากบ้านไป แต่ช่วงเย็นวันที่ 19 ม.ค.ผู้ตายยังนั่งคุยกับญาติๆ อยู่ที่หน้าบ้าน

ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา แต่ที่น่าผิดสังเกต ช่วงคนร้ายเข้ามาก่อเหตุไม่มีสุนัขของผู้ตายที่เลี้ยงไว้เห่าเลย ในเบื้องต้นสงสัยว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนที่เข้านอกออกในบ้านนี้ได้ และทราบด้วยว่าผู้ตายมักจะเก็บทรัพย์สินเงินทองไว้กับตัวจึงเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่นางทองมาไม่ยอมให้ทรัพย์สิน จึงถูกคนร้ายใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะชิงเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนติดตามหาตัวนายสิง บุตรชายคนเล็กของผู้ตายมาสอบสวน เนื่องจากสงสัยว่าจะรู้เห็น หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนางทองมามารดาหรือไม่ ขณะนี้ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้กำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า