Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ล่าระทึก! ราวกับในหนัง ตร.ซิ่งบิ๊กไบค์พลเมืองดี ยิงสกัดกระบะคลั่งแหกด่านชนแล้วหนี สุดท้ายแจ้งหลายข้อหาพบเสพยาบ้ามา

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้เผยแพร่คลิป ขณะเกิดเหตุการณ์ไล่ล่าของทางตำรวจกับผู้ต้องหาที่ขับรถชนแล้วหนีจากพื้นที่ จ.พังงา มายัง จ.กระบี่ ซึ่งในคลิปทางตำรวจได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบด์ของหนุ่มคนหนึ่ง และมีรถยนต์ตราโล่ของทางตำรวจไล่ติดตามอีก 2 คัน

จากภาพในคลิปพบว่า รถของผู้ต้องหาล้อหน้ายางระเบิด แต่ยังพยายามขับหนีต่อเนื่อง จนเจ้าหน้าที่ต้องยิงล้อสกัดไว้และจับกุมตัวได้ หลังรถคันดังกล่าวเสียหลักไปชนเนินดินริมถนน


ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง สภ.อ่าวลึก ได้มีการระบุเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงวัน นำโดย ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สวป.สภ.อ่าวลึก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ออกสกัดจับรถที่ก่อเหตุฝ่าสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกนาเหนือ ที่แยกอ่าวลึก แต่รถคันดังกล่าวกลับแหกด่านหนี และอีกหลายพื้นที่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามสกัดตามเส้นทางที่ขับผ่าน เนื่องจากทราบว่ารถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 416 จ.พระนครศรีอยุธยา ขับเร็วและหวาดเสียว

จากนั้นได้ขับรถไล่ติดตามไปตามถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าไปถึงโค้งปลาลัง อ.เมืองกระบี่ แล้วคนร้ายได้ยูเทิร์นกลับรถมุ่งหน้ากลับ อ.อ่าวลึก แล้วเลี้ยวเข้าถนนเซ้าเทิร์นมุ่งหน้า จ.สุราษฏร์ธานี ทางพลเมืองดีทราบชื่อต่อมาคือนายชัยณรงค์ สุขอุ่น ซึ่งขับรถบิ๊กไบค์ไล่ตามมาจาก ต.นาเหนือ ได้เรียกให้ตำรวจลงมาซ้อนท้ายเพื่อไล่ตาม ไปอีกกว่า 20 กม. แล้วจึงยิงสกัดรถคันดังกล่าวจับกุมคนขับ คือนายเกียรติศักดิ์ ศรีเสมา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.9 ต.ป่าซัน อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ในสภาพเครียดหนัก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ่าวลึก

เบื้องต้น ตำรวจตรวจปัสสาวะพบสีม่วง แจ้งข้อหาขับรถในขณะมีสารเสพติดในร่างกาย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขับรถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียวโดยผิดกฎหมาย

ขณะที่ผู้ต้องหารายนี้ ให้การว่า ได้ทะเลาะกับภรรยา ที่บ้านในเมืองพังงา เนื่องจากได้เสพยาบ้า ไปแล้วขับชนโต๊ะสิ่งของที่บ้าน จากนั้นได้ขับฝ่าสัญญาณไฟและด่านตรวจเพราะความเครียดจากการเสพยา เพื่อที่จะมุ่งหน้าไป จ.สุราษฏร์ธานี แต่ได้ขับแหกด่านตรวจก็เลยหนีจนถูกจับกุมดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า