Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศพเด็กในสุสานสุขนิรันดร์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หายนับ10 ศพ เชื่อหมอผีเขมรแอบนำไปทำคุณไสยพิธีใหญ่พบร่องรอยสะกดวิญญาณ

วันนี้ (22ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สุสานสุขนิรันดร์ มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ หมู่ที่ 1 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์ศพเด็กซึ่งได้รับจากญาติ และโรงพยาบาลให้นำไปฝังยังสุสานเกิดหายจากหลุมฝังศพมากกว่า 10 ศพด้วยกัน

นายอุดม ชื่นอารมย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรม กล่าวว่าทางมูลนิธิพุทธธรรมจะได้รับศพเด็กต่างๆจากโรงพยาบาลบ้านฉางหรือจากมูลนิธิสยามร่วมใจ จ.ระยอง ซึ่งไม่มีป่าช้าฝังศพ เพื่อนำมาฝังไว้ในสุสาน แล้วเกิดผิดสังเกตพบว่าบางหลุมมีร่องรอยการงัดหลุมออกไป บางหลุมศพที่เคยนำมาฝังเหลือน้อยลง จึงตรวจสอบในหลุมพบว่าเหลือแต่กล่องสำหรับบรรจุศพว่างเปล่าบางศพก็ยกเอากล่องไปเลย

นอกจากนี้ ที่ชายป่าช้าซึ่งมีหญ้าคาปกคุมรกทึบยังพบร่องรอยการนำกล่องบรรจุศพเผาทำลายกองใหญ่หลงเหลือเศษเสื้อผ้าเด็ก ขวดนมและเศษเหรียญเงินที่ญาติใส่ไว้ตอนนำศพมาฝังแต่ไม่ทราบว่านำมาเผาไว้นานหรือยัง หรือว่าประกอบพิธีกรรมอะไรไปแล้วหรือป่าวไม่ทราบแน่ชัดส่วนหลุมฝังศพเด็กพบการงัดปูนที่โปกปิดฝาไว้นับได้ 7 หลุมด้วยกันและยังพบการทำพิธีผูกเชือกสะกดวิญญาณไว้ที่ปากหลุม

ทั้งนี้ คาดว่าอาจเป็นฝีมือหมอผีชาวเขมรเพราะว่าชาวบ้านที่อยู่ในละแวก ปากทางเข้าป่าช้าเห็นมีชาวเขมรประมาณ 3-4 คนเข้าๆ ออกๆ อยู่หลายวัน คาดว่าจะมาขโมยศพเด็กไปทำพิธีกรรมไสยศาสตร์ต่าง ๆ เพราะหากไม่มีวิชาดีคงไม่มีใครอยากเข้ามาทำอะไรในป่าช้าเป็นแน่เนื่องจากภายในสุสานมีศพเด็กจำนวนมาก เพราะว่าตลอดเดือนจะได้รับมอบศพไม่ต่ำกว่า 5-6 ศพ ต่อเดือนทั้งเด็กที่ตายในท้อง หรือเสียชีวิตต่างๆกว่า 100  ศพ ด้วยกัน

จากการตรวจสอบพบว่าศพที่หายไป จะเป็นศพที่ยังไม่เน่าเปื่อย จำนวนเด็กกว่า 10 ศพที่พึ่งนำมาฝังใว้เชื่อว่าหากนำไปทำกุมารทองหรือพิธีคุณไสยต่างๆอาจได้ราคาหลักหมื่นบาทต่อศพอีกด้วย

นอกจากนี้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปแจ้งความ สภ.บ้านฉาง ข้อหาบุกรุกแล้วทำให้ทรัพย์สินมูลนิธิฯเสียหายตามลำดับต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า