Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจเตรียมส่งกำลังดูแลความปลอดภัย สนามสอบ GAT-PAT โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ สทศ. ยืนยันเปิดสนามสอบปกติ 25-26 ก.พ. ด้าน ผู้ปกครองนักเรียน เรียกร้องขอให้จัดสอบใหม่ หลังเกิดเหตุการณ์วัยรุ่นงานบวชบุกสร้างความวุ่นวาย เนื่องจากไม่พอใจที่ ผอ.โรงเรียนไปขอร้องให้ลดการใช้เสียงดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดความวุ่นวายที่สนามสอบ GAT-PAT โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง ในวันที่ 24 ก.พ. มีผู้ปกครองของนักเรียนที่เข้าสอบที่สนามสอบโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอการหารือกับตัวแทนของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สทศ. (ขอสงวนการเผยชื่อและที่มา)

(ขอสงวนที่มา)

โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าว ผู้ปกครองได้เรียกร้องขอให้ สทศ.ยกเลิกการสอบ และทำข้อสอบขึ้นมาใหม่ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของเด็ก ซึ่งทางตัวแทน สทศ.ที่เข้าหารือกับผู้ปกครองรับเรื่องนำไปรายงานต่อผู้บริหาร สทศ. เพื่อพิจารณาต่อไป

ล่าสุด พี่ลาเต้ เว็บเด็กดี (@lataedekd) บรรณาธิการเข้าการศึกษาเว็บเด็กดี ได้ทวีตข้อความระบุว่า “21.03 น. สทศ.ยืนยันกับเว็บเด็กดี ในวันพรุ่งนี้ และวันอังคาร สนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ยังเปิดเป็นสนามสอบตามปกติในวิชา PAT3 4 6 และ 7 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้าระวังเรื่องความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

“เว็บเด็กดี ขอส่งกำลังใจให้บุคลากรสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ทุกท่าน รวมถึงน้องๆ นักเรียน ม.6 ที่มาสอบเพื่อนำคะแนนไปยื่นคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย . คือ วิชาความถนัดทางวิชาชีพครู ดังนั้นน้องๆ กลุ่มนี้ล้วนมีความฝันจะเข้าเรียนในคณะครุศาสตร์ เพื่อเป็นคุณครูในอนาคต”

 

ขอบคุณภาพ dek-d.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก 8 อันธพาลป่วน รร.มัธยมวัดสิงห์

กลุ่มวัยรุ่นงานบวชไม่พอใจถูกของดใช้เสียง เพราะกำลังสอบ GAT PAT ยกพวกบุกโรงเรียนทำร้ายครู นักเรียนเจ็บ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า