Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย เข้าพบ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกฯ ขอบคุณที่ห่วงใยและให้ความช่วยเหลือ หลังครอบครัวประสบปัญหา ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด

ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด วันที่ 1 ต.ค. คณะกรรมการบริหารคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำ เรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คนแรกของประเทศไทย เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ที่เป็นห่วง และให้ความช่วยเหลือ กรณี เรือเอกสมรักษ์ และครอบครัว ประสบปัญหาชีวิตหลังศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด เพื่อตอบแทนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณ สมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่ได้ช่วยประสานงานให้ความช่วยเหลือสมรักษ์ เชื่อว่า ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี พร้อมกล่าวกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” ว่า ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ในการดำเนินชีวิตขอให้รอบคอบ และระมัดระวังอย่าให้เกิดปัญหาลักษณะนี้อีก

ด้าน “สมรักษ์ คำสิงห์” กล่าวว่า ดีใจที่วงการกีฬาไม่ทอดทิ้งตน หลังจากสร้างชื่อเสียง และความสุขให้กับคนไทย พร้อมขอบคุณ พล.อ.ประวิตร และผู้ใหญ่ในสมาคมกีฬามวยสากลฯ ที่ดูแลช่วยเหลือเข้ามาช่วยแก้ปัญหา ตอนนี้ตนมีความสุขอยู่กับ ลูก ที่กำลังชอบฟุตบอล อยากปั้นให้ลูกเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยในอนาคต

 

ขอบคุณภาพ Thai PBS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า